KBANK รับรางวัล องค์กรนวัตกรรมแห่งอนาคต ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
WWW.HAMSIAM.IN.TH # แฮมสยามอินไทยแลนด์ HAM COMMUNITY OF THAILAND
วันที่ 17 พฤษภาคม 2024 เวลา 21:08:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: ท่านที่มีกระทู้เยอะ เวลาอัพยกแผงทำให้กระทู้ท่านอื่นตกเร็วมากต่อไปให้อัพ ไม่เกินชั่วโมงละ 2ครั้ง/2กระทู้ นะครับ ชม.ถัดไปถึงอัพใด้อีก 2ครั้ง/2กระทู้
หากต้องการอัพแบบไม่จำกัด
คลิกที่นี่
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: KBANK รับรางวัล องค์กรนวัตกรรมแห่งอนาคต ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก  (อ่าน 109 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Chanapot
Super Hero Member III
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11551


« เมื่อ: วันที่ 03 พฤศจิกายน 2021 เวลา 14:22:17 »


กสิกรไทย คว้า 4 รางวัลใหญ่จากเวทีระดับโลก IDC Future Enterprise Award 2021 โดยเป็นธนาคารแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับรางวัล “Future Enterprise of the Year” ได้รับการยกย่องให้เป็นองค์กรนวัตกรรมแห่งอนาคต ทั้งในระดับประเทศไทย และในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2021

     นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า  ธนาคารกสิกรไทย คว้า 4 รางวัลใหญ่จากเวทีระดับโลก IDC Future Enterprise Award 2021 

     ซึ่งเป็นธนาคารแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับรางวัล “Future Enterprise of the Year” ได้รับการยกย่องให้เป็นองค์กรนวัตกรรมแห่งอนาคต ทั้งในระดับประเทศไทย และในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2021 จากยุทธศาสตร์องค์กรภายใต้เป้าหมายสู่การเป็นธนาคารแห่งความยั่งยืน (Bank of Sustainability)

     โดยได้ขับเคลื่อนองค์กรอย่างต่อเนื่องด้วยกลยุทธ์ “K-Strategy” ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง มุ่งเน้นการเพิ่มอำนาจในการใช้ชีวิตและดำเนินธุรกิจของลูกค้า (To Empower Every Customer’s Life and Business) โดยธนาคารได้เพิ่มขีดความสามารถใหม่ทั้งด้านองค์กร เทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์และบริการ ตลอดจนบุคลากร ครอบคลุม 8 ด้าน (8 Transformation Journeys) 

      เพื่อตอกย้ำบทบาทของธนาคารกสิกรไทยในการเป็นกลไกหลักขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจ ธุรกิจและสังคมของประเทศให้ก้าวไปสู่ระบบเศรษฐกิจดิจิทัลที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

    พร้อมรับอีก 2 รางวัล “Best in Future of Digital Infrastructure Thailand” และ “Best in Future of Industry Ecosystem Thailand” จากการพัฒนาศักยภาพดิจิทอล เทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องเพื่อนำมาใช้ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่มีบทบาทสำคัญกับลูกค้าทั้งด้านธุรกิจ การทำงาน และการใช้ชีวิต


      IDC Future Enterprise Award เป็นรางวัลที่จัดขึ้นโดย International Data Corporation (IDC) บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลและวิจัยทางเทคโนโลยีระดับโลก

     โดยมีหน่วยงานกลางที่ตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิซึ่งเป็นนักวิเคราะห์ นักวิชาการ และตัวแทนจากภาคอุตสาหกรรมและธุรกิจชั้นนำทั่วโลก โดยรางวัลที่ธนาคารกสิกรไทยได้รับ 4รางวัล ประกอบด้วย

    • รางวัล Future Enterprise of the Year ประจำปี 2021 โดยได้ 2 รางวัลทั้งในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และในระดับประเทศ เป็นสถาบันการเงินแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลองค์กรนวัตกรรมแห่งอนาคต ประจำปี 2021 

    ด้วยยุทธศาสตร์สำคัญ คือ K-Strategy เพิ่มขีดความสามารถด้วยดิจิทอล เทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องทั้งด้านองค์กร เทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์และบริการ ตลอดจนบุคลากร ครอบคลุม 8 ด้าน (8 Transformation Journeys)  สามารถเชื่อมโยงและตอบโจทย์ทุกคนที่อยู่ในห่วงโซ่ธุรกิจทั้งลูกค้า พันธมิตรชั้นนำ และธุรกิจต่างๆ ศักยภาพดังกล่าวนำไปสู่โอกาสพัฒนาธุรกิจรู​​ปแบบใหม่ให้กับธนาคาร พร้อมๆ กับการสร้างประโยชน์ที่ยั่งยืนให้ให้กับระบบเศรษฐกิจ ธุรกิจ และสังคมของประเทศ


       รางวัล Best in Future of Digital Infrastructure: Thailand ด้วยยุทธศาสตร์สำคัญคือ การยกระดับและพัฒนาศักยภาพโครงสร้างเทคโนโลยีที่เชื่อมโยงระหว่างในประเทศและต่างประเทศ เพื่อสร้างประสบการณ์ไร้รอยต่อ และเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น

     โดยมี 2บริการทางการเงินที่ยอดเยี่ยม ได้แก่ ฟีเจอร์โอนเงินต่างประเทศของแอป K PLUS ซึ่งปัจจุบันสามารถโอนเงินไปต่างประเทศได้ 14 สกุลเงิน ครอบคลุม 32 ประเทศทั่วโลก  และเทคโนโลยีพิสูจน์และยืนยันตัวตนดิจิทอล ได้แก่ K-ID Platform และจุดบริการยืนยันตัวตน (K CHECK ID) ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้ง่ายขึ้น โดยลูกค้าไม่ต้องเดินทางไปที่สาขาธนาคาร และเป็นโอกาสขยายฐานลูกค้าอีกด้วย

   • รางวัล Best in Future of Industry Ecosystem:Thailand โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีเชื่อมต่อบริการทางการเงินระหว่างแพลทฟอร์มของพันธมิตรธุรกิจกับแอปพลิเคชัน K PLUS ประกอบด้วย 2 บริการ

   ได้แก่ 1) “Grab Pay Wallet (Powered by KBank)” ร่วมมือกับ Grabสร้างประสบการณ์ใหม่ของการใช้บริการ ด้วยการเชื่อมโยงผู้คนที่ใช้บริการทั้งระบบนิเวศน์(Ecosystem)

    ได้แก่ ลูกค้าที่ใช้บริการ ผู้ขับขี่ ร้านค้า และตัวแทนของแกร็บ 2) เชื่อมต่อ K PLUSกับแอปสหกรณ์ออมทรัพย์จุฬาฯ เพื่อให้สมาชิกสหกรณ์ฯ สามารถฝาก-ถอนเงินจากบัญชีออมทรัพย์ของสหกรณ์ ผ่าน K PLUS  ได้สะดวกและรวดเร็ว  
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

เริ่มนับสถิติตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2556 เวลา 18.24.52 น. (วันและเวลาตอนเปิดเว็บ)
รวมเพ็จวิวทั้งสิ้นจนถึงวันนี้ free counter ครั้ง

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF