'บูสต์' เปิดตัวโซลูชันสโตร์ฟรอนต์เกมแบบครบวงจร เชื่อมต่อผู้เผยแพร่เกม
WWW.HAMSIAM.IN.TH # แฮมสยามอินไทยแลนด์ HAM COMMUNITY OF THAILAND
วันที่ 02 พฤษภาคม 2024 เวลา 11:23:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: ห้ามโพสปั่นลิงก์ SEO ในส่วนของ ลายเซ็นสมาชิกเพื่อจะแสดงที่ด้านล่าง ของแต่ละข้อความที่ตอบกระทู้ เช่น คาสิโน บาคาร่า แทงบอล ฯลฯ เด็ดขาด
หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 'บูสต์' เปิดตัวโซลูชันสโตร์ฟรอนต์เกมแบบครบวงจร เชื่อมต่อผู้เผยแพร่เกม  (อ่าน 105 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
deam205
Super Hero Member III
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11960


« เมื่อ: วันที่ 03 เมษายน 2022 เวลา 17:00:36 »


'บูสต์' เปิดตัวโซลูชันสโตร์ฟรอนต์เกมแบบครบวงจร เชื่อมต่อผู้เผยแพร่เกมกับเกมเมอร์มาเลย์กว่า 20 ล้านชีวิต
 
'เกม คอนเนกต์' (Game Connect) ช่วยให้เกมเมอร์ค้นหาเกมได้ง่าย ซื้อบัตรเติมเงินและบัตรกำนัลเกมได้อย่างราบรื่นใน 63 เกมยอดฮิตและร้านเกมต่างประเทศชั้นนำ

บูสต์ (Boost) ซึ่งเป็นฝ่ายงานด้านฟินเทคของเอเซียต้า (Axiata) เปิดตัว 'เกม คอนเนกต์' (Game Connect) โซลูชันสโตร์ฟรอนต์ (Storefront) แบบครบวงจรสำหรับเกมเมอร์ชาวมาเลเซียผ่านแบรนด์ในเครืออย่างบูสต์ คอนเนกต์ (Boost Connect ชื่อเดิมคืออพิเกต (Apigate)) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอีโคซิสเต็มแพลตฟอร์มการขยายฐานลูกค้าและการชำระเงินข้ามพรมแดนระดับภูมิภาค โดยสโตร์ฟรอนต์พัฒนาขึ้นสำหรับบูสต์ ไลฟ์ (Boost Life) ซึ่งเป็นอี-วอลเล็ตสำหรับผู้บริโภคชั้นนำของมาเลเซียและแพลตฟอร์มการชำระเงินเพื่อไลฟ์สไตล์ดิจิทัล

บูสต์ คอนเนกต์มีนวัตกรรมโซลูชันสโตร์ฟรอนต์ที่ช่วยให้ลูกค้าและคู่ค้าได้ตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของผู้บริโภคในด้านคอนเทนต์ดิจิทัลที่เกี่ยวกับการเล่นเกมและความบันเทิง โดยโซลูชันดังกล่าวช่วยให้ลูกค้าและคู่ค้าเพิ่มข้อเสนอได้อย่างรวดเร็วเพื่อเติมเต็มความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ดิจิทัลของผู้ใช้ปลายทาง พร้อมกับขับเคลื่อนทราฟฟิกมายังบริการของตนมากขึ้น รักษาลูกค้าได้ดีขึ้น ขยายแหล่งรายได้เพิ่มขึ้น

การประกาศครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่บูสต์ได้เปิดตัวสโตร์ฟรอนต์ในลักษณะเดียวกันเมื่อปีที่แล้วสำหรับสมาร์ท (Smart) ยักษ์ใหญ่ด้านโทรคมนาคมของกัมพูชา เพื่อเจาะตลาดบัตรกำนัลเกมในประเทศ

เกม คอนเนกต์มอบโซลูชันแบบครบวงจรเพื่อตอบโจทย์เกมเมอร์ โดยหน้าร้านใหม่ในขณะนี้ช่วยให้เกมเมอร์ค้นหาและซื้อบัตรกำนัลและบัตรเติมเงินของเกมโปรดได้อย่างราบรื่น ซึ่งในช่วงแรกนั้นเกม คอนเนกต์จะมี 63 เกมในร้าน รวมถึงเกมมือถือยอดฮิต เช่น โมบาย เลเจ็นด์ส (Mobile Legends), เก็นชินอิมแพกต์ (Genshin Impact), พับจี (PUBG) และโรบล็อกซ์ (Roblox) นอกจากนี้ยังมีบัตรกำนัลสำหรับร้านค้าต่าง ๆ เช่น เพลย์สเตชัน (Playstation), ยูนิพิน (Unipin), เรเซอร์ (Razer), กูเกิล เพลย์ (Google Play), การีนา (Garena), สตีม (Steam), นินเท็นโด (Nintendo) และแอมะซอน (Amazon)

ขณะเดียวกัน การสมัครสมาชิกเหมาจ่ายเล่นเกมแบบไม่จำกัด (Game Pass), อุปกรณ์เล่นเกมและอุปกรณ์ต่อพ่วง, บัตรเข้าชมการแข่งขันทัวร์นาเมนต์เกม ตลอดจนฟีเจอร์ 'เล่นก่อน จ่ายทีหลัง' สำหรับเกมและอุปกรณ์นั้น จะมีให้บริการตลอดปี 2565 นอกจากนี้ เกม คอนเนกต์จะมีคู่ค้าและผู้ให้บริการเกมเพิ่มเติมเข้ามาในอนาคตอันใกล้ โดยเกมเมอร์สามารถเข้าถึงเกม คอนเนกต์ได้ผ่านทางแอปของบูสต์หรือเว็บไซต์หน้าร้านโดยเฉพาะ

เชยันธา อาเบคุน ซีอีโอของบูสต์ กล่าวว่า 'เป้าหมายของเราคือการสร้างอีโคซิสเต็มทางดิจิทัลที่ครอบคลุมคนทุกกลุ่ม พร้อมด้วยโซลูชันที่เข้าถึงได้และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลของลูกค้าเรา มาเลเซียมีชุมชนเกมและอีสปอร์ตที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยแค่เมื่อสองปีก่อนผลการวิจัยตลาดก็ชี้ให้เห็นว่า มีเกมเมอร์มากกว่า 20 ล้านค
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

เริ่มนับสถิติตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2556 เวลา 18.24.52 น. (วันและเวลาตอนเปิดเว็บ)
รวมเพ็จวิวทั้งสิ้นจนถึงวันนี้ free counter ครั้ง

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF