ILM เป้ายอดขายปี 65 โต 2 หลักตาม SSSG ฟื้น-ค่าเช่าเพิ่ม วางบลงทุน 500 ลบ.
WWW.HAMSIAM.IN.TH # แฮมสยามอินไทยแลนด์ HAM COMMUNITY OF THAILAND
วันที่ 20 พฤษภาคม 2024 เวลา 05:58:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: ต้องขออภัย!!! เนื่องจากตอนนี้เว็บไซต์กำลังอยู่ในช่วงพัฒนา หากมีความผิดพลาดในเว็บประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ และจะเป็นการขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง หากท่านนำความผิดพลาดนั้นมาแจ้งให้กับผู้ดูแลฯ แล้วทางเราจะรีบเข้าไปแก้ไขในความผิดพลาดนั้นๆให้เร็วที่สุด
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ILM เป้ายอดขายปี 65 โต 2 หลักตาม SSSG ฟื้น-ค่าเช่าเพิ่ม วางบลงทุน 500 ลบ.  (อ่าน 79 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Beer625
Super Hero Member III
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15918


« เมื่อ: วันที่ 12 มีนาคม 2022 เวลา 16:30:08 »


ILM เป้ายอดขายปี 65 โต 2 หลักตาม SSSG ฟื้น-ค่าเช่าเพิ่ม วางบลงทุน 500 ลบ.
 
นางกนกวรรณรัตน์ ศรีมณีศิริ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายบัญชีและการเงิน และเลขานุการ บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (ILM) เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้จากการขายปี 65 เติบโตเป็นตัวเลข 2 หลัก จากปีก่อนที่มีรายได้จากการขาย 8,317 ล้านบาท ซึ่งเป็นไปตามยอดขายสาขาเดิม (SSSG) ที่คาดเติบโตเป็นตัวเลข 2 หลัก เนื่องจากกำลังซื้อผู้บริโภคฟื้นตัวตามภาวะเศรษฐกิจ และไม่มีการปิดสาขาชั่วคราวเหมือนปี 64

ส่วนรายได้จากค่าเช่า (Rental Income) ก็จะเติบโตเป็นตัวเลข 2 หลักเช่นกัน โดยเฉพาะจากค่าเช่าสาขาของ COM7 ที่ได้ส่งมอบพื้นที่ไปครบตามสัญญาแล้วเมื่อปลายเดือน ม.ค.65 ทดแทนพื้นที่เพาเวอร์วัน (Power One) ที่ปรับลดลงไป รวมกับค่าเช่าพื้นที่ในส่วนอื่นๆ ที่กลับมาหลังคลายล็อกกิจกรรมทางเศรษฐกิจมากขึ้น

ปัจจุบัน บริษัทมียอดขายในมือ (Backlog) จากงานโครงการรวม 1,000 บาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับ 2 ปีก่อนที่ทำได้ปีละ 700 ล้านบาท อีกทั้งยังมีทีมขายของสาขากว่า 31 แห่งทั่วประเทศไทย รุกขยายงานโครงการขนาดเล็กเพิ่มเติม เช่น หอพัก และโรงแรมขนาดเล็ก เป็นต้น ส่วนยอดขายดีลเลอร์จะกระจายให้ครอบคลุมนอกเหนือจากร้านเฟอร์นิเจอร์

ส่วนการรับจ้างผลิต (OEM) ในต่างประเทศมีการขยายตัวที่ดีมาก และมั่นใจว่า "Younique เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ" จะมีรายได้เติบโตเป็นตัวเลข 2 หลัก หลังจากปี 64 มีการเติบโตราว 19% พร้อมทั้งตั้งเป้าหาเครือข่ายแฟรนไชส์รายใหม่เพิ่มปีละ 1 ประเทศ และโฟกัสการขยายสาขาแฟรนไชส์เจ้าเก่าให้มากขึ้น ทั้งในเวียดนาม และอินโดนีเซีย รวมทั้งกำลังมีสาขาใหม่ที่บรูไนหลังจากเซ็นสัญญาเมื่อต้นปี 65

นอกจากนี้ บริษัทคาดหวังมีสัดส่วนยอดขายช่องทางออนไลน์ในปี 65 เติบโตเป็นไม่ต่ำกว่า 10% สอดรับกับการเพิ่มรายการสินค้า พันธมิตรคู่ค้าในระบบ และโปรโมชั่นต่างๆ และตั้งเป้าเพิ่มแตะ 20% ภายในปี 67 จากปีก่อนมียอดขายออนไลน์อยู่ที่ 1,000.7 ล้านบาท หรือคิดเป็น 12.8% ของยอดขายรวม

บริษัทยังวางบลงทุนไว้รวมปีนี้ไว้ที่ 500 ล้านบาท เพื่อใช้เพิ่มประสิทธิภาพเครื่องจักรในโรงงานผลิต และศูนย์กระจายสินค้า การปรับปรุงสาขาเดิม และเปิดสาขาใหม่ 1 แห่ง คือ สาขาลาดกระบัง ด้วยรูปแบบมิกซ์ยูส (ปล่อยพื้นที่เช่า 50%)

ด้านแนวโน้มผลการดำเนินงานในไตรมาส 1/65 โดยยอดขาย 2 เดือนแรก (ม.ค.-ก.พ.65) มีการเติบโตขึ้นมากว่า 10% และน่าจะดีขึ้นต่อเนื่องในเดือน มี.ค.65 สอดคล้องกับการฟื้นตัวของกำลังซื้อผู้บริโภคหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ทำให้ยอดขายสาขาเดิมมีการขยายตัวได้ดี รวมไปถึงการปรับโปรโมชั่น ปรับการโชว์สินค้า และปรับหน้าร้านให้ดึงดูดมากขึ้น รวมไปถึงผลบวกจากช็อปดีมีคืนเข้ามากระตุ้นยอดขายบ้าง และต้นทุนด้านพลังงานที่ลดลงหลังติดตั้งโซล่าเซลล์ 18 สาขา และในปี 65 จะติดตั้งเพิ่มอีก 4-5 สาขา
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

เริ่มนับสถิติตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2556 เวลา 18.24.52 น. (วันและเวลาตอนเปิดเว็บ)
รวมเพ็จวิวทั้งสิ้นจนถึงวันนี้ free counter ครั้ง

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF