YGG พัฒนา Play-to-earn,จ่อออกเกมใหม่,เปิดตัว Grandora บนบล็อกเชนธีม Metaverse
WWW.HAMSIAM.IN.TH # แฮมสยามอินไทยแลนด์ HAM COMMUNITY OF THAILAND
วันที่ 18 พฤษภาคม 2024 เวลา 01:31:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: 1. อย่าเน้นข้อความด้วยอักษร หรือ เครื่องหมายพิเศษ เช่น +++, !!!,***, ((ขายด่วน)) ฯลฯ
2. อย่าเว้นวรรคตัวอักษรเพื่อเรียกร้องความสนใจ เช่น ข า ย สิ น ค้า ด่ ว น แ ล้ ว วั น นี้ ฯลฯ
3. อย่าโฆษณา Website หรือมี url ที่หัวข้อโฆษณา และในรายละเอียดรวมทั้งลายเซ็น
(มิเช่นนั้นประกาศของท่านจะเข้าข่ายผิดกฏ และ อาจถูกลบโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า)
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: YGG พัฒนา Play-to-earn,จ่อออกเกมใหม่,เปิดตัว Grandora บนบล็อกเชนธีม Metaverse  (อ่าน 88 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hs8jai
Super Hero Member III
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12536


« เมื่อ: วันที่ 09 เมษายน 2022 เวลา 13:59:17 »


YGG พัฒนา Play-to-earn,จ่อออกเกมใหม่,เปิดตัว Grandora บนบล็อกเชนธีม Metaverse
 
นายศรุต ทับลอย ประธานกรรมการฝ่ายปฏิบัติการ บมจ.อิ๊กดราซิล กรุ๊ป (YGG) เปิดเผยว่า ทิศทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทในปี 65 ยังเติบโตต่อเนื่องในทุกกลุ่มธุรกิจ ทั้งธุรกิจเกมและอินโนเวชั่น งานโฆษณาและภาพยนตร์ รวมทั้งภาพยนตร์แอนิเมชั่น โดยทุกธุรกิจของบริษัทจะเดินไปสู่ธุรกิจต้นน้ำมากขึ้น ซึ่งจะทำให้มีการเพิ่มทั้งยอดขายและมาร์จินของบริษัทให้ขยับสูงขึ้น

ทั้งนี้ธุรกิจเกมในปี 65 จะเป็นของจริง หลังจากที่บริษัทได้ชิมลางเปิดตัวเกม Home Sweet Home Survive ในปีผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ซึ่งในอนาคตจะมีการพัฒนาเกมดังกล่าวไปสู่การเล่นบนแพลตฟอร์มสมาร์ทโฟน ขณะที่ความร่วมมือกับ Zookeeper ในการพัฒนาเกม Zooracers รูปแบบ Play-to-earn มีความคืบหน้าไปกว่า 50%

นอกจากนี้บริษัทกำลังอยู่ระหว่างพัฒนาเกมใหม่ที่คาดว่าจะเปิดตัวภายในปีนี้อีกอย่างน้อย 2 เกม และเตรียมปล่อยบิ๊กเซอร์ไพรซ์ EPIC โปรเจ็คต์ยักษ์ แกรนด์โดร่า (Grandora) ซึ่งจะเปิดตัวบนบล็อกเชน (Blockchain) ภายใต้ธีม Metaverse

"ธุรกิจเกมในปีนี้ถือว่ารุกหนักมาก เกมเก่าก็ได้พัฒนาไปเรื่อยๆ ในหลายแพลตฟอร์ม พร้อมทั้งเตรียมพัฒนาเกมใหม่ๆ ป้อนสู่ตลาด ที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จมาก สะท้อนจากรายได้ปี 64 ที่ธุรกิจเกมโตก้าวกระโดดมาก เพิ่มขึ้นจากปี 63 จำนวน 50.39 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 299.4% ปีนี้ก็ยังเติบโตต่อเนื่อง ส่วนธุรกิจอื่น ๆ ทั้งภาพยนตร์โฆษณาและแอนิเมชั่น YGG ก็รุกไปสู่ต้นน้ำมากขึ้น ทำให้มาร์จินของเราในทุกธุรกิจปรับตัวเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ฐานะทางการเงินของบริษัทมีความแข็งแกร่งมากขึ้น" นายศรุต กล่าว
สำหรับภาพรวมอุตสาหกรรมเกมในตลาดโลก ที่มีมูลค่าสูงถึง 6.6 ล้านล้านบาท ซึ่งปัจจัยที่ช่วยผลักดันให้ธุรกิจเกมในตลาดโลกมีมูลค่ามหาศาล มาจากช่องทางการเข้าถึงเกม มีความหลากหลายมากขึ้น มีแพลตฟอร์มใหม่ ๆ ที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับธุรกิจเกม เช่น บล็อกเชน NFT เหรียญคริปโทฯ รวมทั้งรูปแบบของเกมในปัจจุบันได้มีการพัฒนาไปสู่การสร้างรายได้ (Play-to-earn) จึงดึงดูดผู้เล่นในทุกช่วงอายุ ทำให้ตลาดเกมกว้างและลึกมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลดีต่อธุรกิจของ YGG ที่เติบโตไปตามเทรนด์ของตลาดโลก
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

เริ่มนับสถิติตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2556 เวลา 18.24.52 น. (วันและเวลาตอนเปิดเว็บ)
รวมเพ็จวิวทั้งสิ้นจนถึงวันนี้ free counter ครั้ง

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF