การให้บริการของค่ายโทรศัพท์ยักษ์ใหญ่
WWW.HAMSIAM.IN.TH # แฮมสยามอินไทยแลนด์ HAM COMMUNITY OF THAILAND
วันที่ 18 พฤษภาคม 2024 เวลา 02:17:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: ห้ามโพสปั่นลิงก์ SEO ในส่วนของ ลายเซ็นสมาชิกเพื่อจะแสดงที่ด้านล่าง ของแต่ละข้อความที่ตอบกระทู้ เช่น คาสิโน บาคาร่า แทงบอล ฯลฯ เด็ดขาด
หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การให้บริการของค่ายโทรศัพท์ยักษ์ใหญ่  (อ่าน 2723 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
siriporn E.
Super Hero Member III
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12910


LINE ID : siriporn_e


Facebook
« เมื่อ: วันที่ 15 กันยายน 2013 เวลา 12:11:41 »


เมื่อก่อนหนูก็ใช้ A..3G แบบเติมเงินมาตลอดแต่พอมาช่วงหลังหาที่เติมเงินลำบากเลยเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือน ก็ยังเกิดปัญหาอีกคือโดนตัดเพราะใช้เกินวงเงิน ทางเครือข่ายตัดยอดทุกวันที่ 8 ออกบิลทุกวันที่ 14 บิลจะมาถึงเราก็น่าจะประมาณเกือบวันที่ 20 วันที่ 9 ที่ผ่านมาหนูก็โทรถามคอลเซ็นเตอรได้คำตอบว่ายอดยังไม่ออกมา เลยไม่ทราบยอด รอใบแจ้งหนี้ก่อน แต่วันที่ 11 โดนตัดก็โทรไปถามใหม่คอลเซ็นเตอร์บอกว่ายอดยังไม่ออกให้จ่ายยอดขั้นต่ำไปก่อนก็ได้ 500 หรือ 1,000 ก็ได้ หนูก็เลยไปจ่าย 500 บาท (หน้าเคาน์เตอร์ก็ไม่มียอดขึ้น)แต่ก็ยังใช้ไม่ได้ ก็โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์อีกที ก็แจ้งว่าก็ยังมียอดเกินวงเงินอยู่ต้องไปจ่ายอีก เมื่อวานตอนเย็นๆก็ไปจ่ายอีก 1,000 บาท ก็เหมือนเดิมให้รอ แล้วก็ใช้ไม่ได้อยู่ดี วันนี้ก็เลยไปที่เคาน์เตอร์แล้วก็ถามว่า ตกลงต้องจ่ายเท่าไหร่ และจะให้จ่ายเท่าไหร่ ยอดไหน จะมาเล่นเปิดป้ายทายใจกันอยู่อย่างนี้ได้ไง บ้านหนูอยู่ไกลแค่ขับรถกลับไปกลับมาก็มึนแล้วค่ะ ยอดไม่ขึ้น บิลยังไม่มา แล้วตัดสัญญานเรา จะให้เราเล่นทายใจเอา เฮ้อ..บริษัทใหญ่ๆจะเอาเปรียบกันไปถึงใหน ฮืม ฮืม
บันทึกการเข้า

tugthawung
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 696


ทักษ์ 0865656561


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 15 กันยายน 2013 เวลา 12:58:27 »

เช็คยอดผ่าน Net ก็ได้ครับง่ายดี สามารถดูรายละเอียดการใช้งานตามยอดบิลก็ได้สะดวกมาก (ใช้อยู่ประจำเพราะมีอยู่ 3 เบอร์ครับ)  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

ผู้ดูแล1
ผู้ดูแลระบบ
Full Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 152



« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 15 กันยายน 2013 เวลา 16:35:25 »

   ของTOTก็ใช่ย่อยครับ เอาง่ายๆว่า เขาตัดยอดวันที่ 22 ของเดือน แต่เงินเดือนผมออกวันที่ 28 ของเดือน จึงทำให้ผมมียอดค้าง
2 เดือน เมื่อผมไปจ่าย ผมต้องจ่ายควบทั้งเดือนที่แล้ว และเดือนที่กำลังใช้งาน
   ผมจ่าแบบนี้มามากกว่า 5 ปีแล้ว มาเกิดเรื่องเมื่อเดือนก่อนนี้ ผมไปจ่าที่เคาเตอร์บริการของTOTที่โลตัสอยุธยา ทุกครั้งผมเพียงแค่
บอกหมายเลข(โดยไม่ต้องถือใจแจ้งหนี้ และทำแบบนี้หลายปีแล้ว) และผมไม่เคยเก็บใบเสร็จรับเงินไว้ มาถึงก็จะยัดใส่ถุงขยะ เต็มก็เอา
ไปทิ้ง
   หลังจากจ่ายเงินได้ประมาณ 1 อาทิตย์ อินเตอร์เน็ตผมถูกตัด ผมก็โทรไปที่ศูนย์TOTอยุธยา จากอยุธยาก็บอกให้โทรเข้าศูนย์ที่กรุงเทพฯ
ผมบอกว่าเงินจ่ายไปครบแล้วทั้ง 2 เดือน มาตัดสัญญาณผมทำไม ทางนู้นก็บอกว่า เอาเลขที่ใบเสร็จรับเงินมา เขาจะเช็คให้ ผมก็บอกว่า
ทิ้งไปแล้ว ช่วยอะไรไม่ไดเ ผมก็บอกว่า ผมจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ต ทางนู้นก็บอกว่า ต้องไปจ่ายเงินที่เคาท์เตอร์ 7-11 ก่อนแล้วค่อย
บอกเลขที่ใบเสร็จมา เขาจะเชื่อตอ่สัญญาณให้
    สรุปว่าเดือนนั้น ผมต้องจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตไปเกือบห้าพันบาท
บันทึกการเข้า

ต้องการติดต่อผู้ดูแล1 คลิ๊ก
 http://hamsiam.in.th/index.php?action=pm;sa=send;u=5
กติกาและข้อห้าม
http://hamsiam.in.th/index.php?topic=212.0
siriporn E.
Super Hero Member III
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12910


LINE ID : siriporn_e


Facebook
« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 15 กันยายน 2013 เวลา 20:44:35 »

ในกรณีของหนูที่หงุดหงิดคือ ยอดยังไม่ออก บิลยังไม่มา ถามเคาเตอร์และคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ทราบ แต่โทรศัพท์โดนตัด บอกแต่ให้จ่ายขั้นต่ำ แล้วขั้นต่ำที่ว่ามันคือเท่าไหร่ จ่ายไป 500 ก็ไม่ใช่ จ่ายอีก 1,000 ก็ยังไม่ใช่ แล้วไม่บอกเราแล้วจะทราบได้ยังไงว่าต้องจ่ายเท่าไหร่ แถมต้องขับรถกลับไปกลับมาตั้งหลายรอบ แทนที่จะบอกเราว่าเราต้องจ่ายเท่าไหร่ หนูก็จะได้จ่ายให้จบๆไป ไม่ใช่ให้ผู้บริโภคต้องวิ่งกลับไปกลับมาตั้งหลายรอบแล้ว แต่ก็ยังใช้ไม่ได้ รมณ์เสีย.. ฮืม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

Lhew
Full Member
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 125



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 15 กันยายน 2013 เวลา 21:06:46 »

 ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ http://www.ais.co.th/eservice.html   ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

  ใช้งานง่ายครับ..เพียงแค่ใส่เบอร์โทร รับรหัสผ่าน แล้วก็เข้าใช้บริการได้เลย สะดวกจริงๆ
บันทึกการเข้า

วารินทร์ เรืองงาม  E22PWH  0860681900 AIS
E22PWH@hamsiam.in.th
ธ.กรุงไทย สาขา วังเจ้า เลขที่บัญชี 981 8 79854 6
ธ.ธนชาติ สาขา วังเจ้า เลขที่บัญชี 6646 02 6101
ร้าน หลิว...หลิว
299/1 หมู่ 1  
ต.เชียงทอง
อ.วังเจ้า
จ.ตาก 63000
jamnonk
Hero Member
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 699


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 17 กันยายน 2013 เวลา 19:43:22 »

อืมๆ แต่ละหน่วยงานใหญ่ๆไม่ค่อยสนใจลูกค้าตัวเล็กๆหรอกครับ
บันทึกการเข้า

จำนงค์ โทร 0897985084
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

เริ่มนับสถิติตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2556 เวลา 18.24.52 น. (วันและเวลาตอนเปิดเว็บ)
รวมเพ็จวิวทั้งสิ้นจนถึงวันนี้ free counter ครั้ง

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF