'ไลอ้อน' บรรลุเป้าหมาย 'โครงการ LION Goodness Market - Season 1'
WWW.HAMSIAM.IN.TH # แฮมสยามอินไทยแลนด์ HAM COMMUNITY OF THAILAND
วันที่ 12 พฤษภาคม 2024 เวลา 06:59:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: ท่านที่มีกระทู้เยอะ เวลาอัพยกแผงทำให้กระทู้ท่านอื่นตกเร็วมากต่อไปให้อัพ ไม่เกินชั่วโมงละ 2ครั้ง/2กระทู้ นะครับ ชม.ถัดไปถึงอัพใด้อีก 2ครั้ง/2กระทู้
หากต้องการอัพแบบไม่จำกัด
คลิกที่นี่
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 'ไลอ้อน' บรรลุเป้าหมาย 'โครงการ LION Goodness Market - Season 1'  (อ่าน 59 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Shopd2
Super Hero Member III
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10785


« เมื่อ: วันที่ 03 มีนาคม 2022 เวลา 01:15:49 »


'ไลอ้อน' บรรลุเป้าหมาย 'โครงการ LION Goodness Market - Season 1' หนุน SMEs รายย่อย 53 ร้านค้าฝ่าวิกฤตโควิด-19 สร้างยอดขาย

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจพัฒนาสินค้านวัตกรรม เพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ตามพันธสัญญา 'นำความดีสู่สังคม สร้างสุขภาวะที่ดีสู่ผู้บริโภค' เผยผลสำเร็จในการดำเนิน 'โครงการ LION Goodness Market - Season 1' เพื่อร่วมขับเคลื่อนธุรกิจ SMEs รายย่อย ให้เดินหน้าต่อไปได้ท่ามกลางสถานการณ์และปัจจัยเสี่ยงต่าง ๆ โดยมอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ทั้งการช่วยโปรโมทร้านค้า ช่วยโฆษณาสร้างยอดขายผ่านสื่อออนไลน์ รวมไปถึงการจัดคอร์สอบรมและให้คำแนะนำการทำตลาดออนไลน์ที่ร้านค้าสามารถนำไปใช้ได้จริง

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวนับว่าประสบความสำเร็จเป็นไปตามเป้าหมาย และเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน โดยธุรกิจ SMEs รายย่อย 53 ร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ ได้รับคำแนะนำในการทำการตลาดออนไลน์ ได้จัดทำชิ้นงานสำหรับโปรโมทร้านค้าและการทำโฆษณาสร้างยอดขายผ่านสื่อออนไลน์จากทีมงานมืออาชีพ ซึ่ง 74% ของผู้เข้าร่วมโครงการพึงพอใจต่อผลลัพธ์ช่วยต่อยอดขาย และ 72% พอใจกับผลลัพธ์หลังการทำโฆษณาทำให้ต่อยอดคนติดตามในแฟนเพจ มีผู้เห็นเพจและสินค้า ทำให้ร้านเป็นที่รู้จักมากขึ้น เพิ่มจำนวนผู้ติดตามรวมถึงการแชร์เพจเพิ่มมากขึ้น

นอกจากนี้ สามารถสร้างการรับรู้ให้กับร้านค้าได้เพิ่มขึ้นถึง 98% รวมทั้งได้ลูกค้ารายใหม่มากขึ้นถึง 83% ซึ่งในจำนวนดังกล่าวมีร้านค้ากว่า 61% สามารถทำยอดขายได้เพิ่มขึ้น และมีหลายร้านค้าที่สามารถจำหน่ายสินค้าจนหมดสต็อกอีกด้วย นับเป็นผลตอบรับที่ดีของโครงการที่ได้มีส่วนช่วยเหลือให้ร้านค้ารายย่อยประสบผลสำเร็จ เห็นผลลัพธ์ด้านยอดขายอย่างชัดเจน

ไลอ้อน ยังคงมุ่งมั่นที่จะดำเนินโครงการเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับผู้ประกอบการต่อไป สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการจัดโครงการใน Season 2 รวมทั้งกิจกรรมต่าง ๆ ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ LION Goodness Society และติดตามกิจกรรมอื่นๆ จากไลอ้อนได้ทาง LINE : @LIONFAMILY
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

เริ่มนับสถิติตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2556 เวลา 18.24.52 น. (วันและเวลาตอนเปิดเว็บ)
รวมเพ็จวิวทั้งสิ้นจนถึงวันนี้ free counter ครั้ง

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF