SWC ส่งซิกปิด 64 รายได้โตสวนโควิด
WWW.HAMSIAM.IN.TH # แฮมสยามอินไทยแลนด์ HAM COMMUNITY OF THAILAND
วันที่ 04 พฤษภาคม 2024 เวลา 15:07:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: 1. อย่าเน้นข้อความด้วยอักษร หรือ เครื่องหมายพิเศษ เช่น +++, !!!,***, ((ขายด่วน)) ฯลฯ
2. อย่าเว้นวรรคตัวอักษรเพื่อเรียกร้องความสนใจ เช่น ข า ย สิ น ค้า ด่ ว น แ ล้ ว วั น นี้ ฯลฯ
3. อย่าโฆษณา Website หรือมี url ที่หัวข้อโฆษณา และในรายละเอียดรวมทั้งลายเซ็น
(มิเช่นนั้นประกาศของท่านจะเข้าข่ายผิดกฏ และ อาจถูกลบโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า)
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: SWC ส่งซิกปิด 64 รายได้โตสวนโควิด  (อ่าน 105 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Thetaiso
Super Hero Member III
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9999


« เมื่อ: วันที่ 12 มกราคม 2022 เวลา 01:57:11 »


SWC ส่งซิกปิด 64 รายได้โตสวนโควิดรับผลดีปรับกลยุทธ์กระจายสินค้า-ทำโปรฯ

นายธนากร วัฒนวิจารณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) (SWC) เปิดเผยว่า ภาพรวมผลการดำเนินงานของปี 64 บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถสร้างการเติบโตของรายได้มากกว่าปีก่อนได้อย่างแน่นอน เนื่องมาจากแนวโน้มการปรับตัวเพิ่มขึ้นของรายได้จากกลุ่มเคมีเคหะภัณฑ์ที่มีอัตราการเติบโตทั้งในประเทศและต่างประเทศ ประกอบกับรายได้จากการขายในช่องทางออนไลน์ รายได้จากการขายเคมีการเกษตร และรายได้จากการ ขายในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหาร และเครื่องดื่มมีอัตราการเติบโตที่ดีต่อเนื่อง

"ภาพรวมอุตสาหกรรมเกี่ยวเนื่องในปี 64 แม้จะได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แต่บริษัทฯ มั่นใจว่าสามารถสร้างผลงานให้เติบโต เนื่องจากการปรับกลยุทธ์โดยเฉพาะระบบการกระจายสินค้าโดยได้เพิ่มตัวแทนจำหน่ายสินค้ามากขึ้น เพื่อให้กระจายสินค้าให้ครอบคลุมร้านค้าทั่วประเทศ และมีการทำรายการส่งเสริมการขายด้วยการทำโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นยอดขาย ซึ่งแบรนด์ ?เชนไดร้ท์? สามารถสร้างการเติบโตได้เพิ่มขึ้นถึง 23.3% จากการสื่อสารการตลาด และ Rebranding โดยมีพรีเซ็นเตอร์นักแสดงชื่อดัง ส่งผลให้มีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มจาก 23.4% เป็น 25.7% ส่วนกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มสำหรับบริโภค ยังอยู่ในสถานการณ์ที่ดีต่อเนื่อง แม้ว่าได้รับผลกระทบจากการล็อคดาวน์ แต่ยังสร้างการเติบโตด้านยอดขายได้ดี"นายธนากร กล่าว
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวอีกว่า ในปีที่ผ่านมาบริษัทได้ให้ความสำคัญกับช่องทาง E-commerce เพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะการขายผ่าน Platform Shopee, Lazada, JD Central ซึ่งเป็น Super App ที่มีผู้ใช้ต่อวันเป็นจำนวนมาก ซึ่งนอกจากจะเป็นช่องทางการขายที่สำคัญแล้ว ยังเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการติดต่อ รับฟังความคิดเห็นจากผู้บริโภคได้อย่างเรียลไทม์ และเชื่อว่าช่องทางนี้จะมีความสำคัญมากขึ้น และสอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่อีกด้วย ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการเติบโตให้กับบริษัท และจะช่วยสนับสนุนการเติบโตได้แบบก้าวกระโดดในระยะยาว
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

เริ่มนับสถิติตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2556 เวลา 18.24.52 น. (วันและเวลาตอนเปิดเว็บ)
รวมเพ็จวิวทั้งสิ้นจนถึงวันนี้ free counter ครั้ง

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF