SYNEX ส่งเฮ้าส์แบรนด์ S-GEAR ลุยตลาดเกมมิ่งหวังสร้างรายได้ 500 ลบ.ภายในปี 67
WWW.HAMSIAM.IN.TH # แฮมสยามอินไทยแลนด์ HAM COMMUNITY OF THAILAND
วันที่ 04 พฤษภาคม 2024 เวลา 13:35:11 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: หากสมาชิกท่านใดเข้ามาป่วนเว็บ หรือ ก่อกวนกระทู้บุคคลอื่น หรือ โพสข้อมูล รูปภาพ ที่ผิดต่อกฏกติกา มารยาทอันดีงามของสังคมของเรา
ตลอดจนข้อมูลเกี่ยวกับการเมืองแบบเลือกสีเลือกฝ่าย ผู้ดูแลจะพิจารณาลบข้อมูล และลบ User ท่านออกโดยขออนุญาตไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: SYNEX ส่งเฮ้าส์แบรนด์ S-GEAR ลุยตลาดเกมมิ่งหวังสร้างรายได้ 500 ลบ.ภายในปี 67  (อ่าน 95 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Thetaiso
Super Hero Member III
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9999


« เมื่อ: วันที่ 03 เมษายน 2022 เวลา 14:14:22 »


SYNEX ส่งเฮ้าส์แบรนด์ S-GEAR ลุยตลาดเกมมิ่งหวังสร้างรายได้ 500 ลบ.ภายในปี 67

น.ส.สุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซินเน็ค (ประเทศไทย) (SYNEX) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวเฮ้าส์แบรนด์ผ่านแบรนด์ S-GEAR ภายใต้คอนเซ็ปต์ "MAKE IT MORE"บุกตลาดสินค้าเกมมิ่งและสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ในประเทศไทยที่มีการเติบโตสูง ตั้งเป้ารายได้ปี 67 ที่ 500 ล้านบาท โดยจะวางจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่ายกว่า 6,000 ช่องทาง รวมไปถึงการจัดจำหน่ายผ่านระบบออนไลน์ ด้วยราคาที่จับต้องได้พร้อมบริการหลังการขายที่มีครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศไทย

ผลิตภัณฑ์ที่เป็นชิ้นไฮไลท์ในการเปิดตัวแบรนด์ S-GEAR อาทิ ชุดเซ็ตเม้าส์และคีย์บอร์ด รุ่น MK-M411 Combo คีย์บอร์ดขนาดกระทัดรัดสีสันสดใส ไซเรนท์ทั้งเม้าส์และคีย์บอร์ด, คอนเวอร์เตอร์ 5 in 1 รุ่น CVTC002-5in1 ที่ได้รับรางวัลการออกแบบ Design Red Dot 2020 มาพร้อม HDMI 4K, PC Fast Charge และ USB A 3.0 จำนวน 3 พอร์ท, คีย์บอร์ด Multi Device รุ่น KB-H701 และ KB-H801 เชื่อมต่อผ่าน Wireless และ Bluetooth เหมาะกับแท็บเล็ตและมือถือ สามารถจับคู่กับอุปกรณ์ได้สูงสุด 3 อุปกรณ์ และ Ergonomic Mouse รุ่น MS-MV400 เม้าส์ที่ออกแบบขึ้นให้โค้งตามหลัก Ergonomic ป้องกันอาการอ่อนล้าจากการทำงานเป็นระยะเวลานาน จับถนัดมือ เหมาะกับผู้ที่ใช้เม้าส์เป็นเวลานานต่อวัน

สำหรับทิศทางยอดขายในช่วงไตรมาส 1/65 ยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้ว่ากำลังซื้อของประชาชนจะไม่ดีนักในช่วงที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามยังคงมีความต้องการสินค้าด้าน IT เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันบริษัทยังคงมีการขยายพอร์ตสินค้าที่รวมถึงสินค้าเกี่ยวกับเกมมิ่ง รวมทั้งมีสินค้าใหม่ๆ และสินค้า House Brand โดยบริษัทยังคงมั่นใจรายได้ในปี 65 จะเพิ่มขึ้นเป็นมากกว่า 4 หมื่นล้านบาท เติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

ขณเดียวกัน บริษัทยังคงมองหาการเข้าซื้อกิจการ (M&A) และการร่วมลงทุนในธุรกิจด้าน IT เพื่อให้บริษัทมี Ecosystem ตั้งแต่ปลายน้ำถึงต้นน้ำ โดยอยู่ระหว่างพิจารณาในกลุ่ม Cyber securityes และบริการหลังการขายอื่นๆ เป็นต้น โดยคาดว่าจะเห็นความชัดเจนในปีนี้อย่างน้อย 1 ดีล

"วันนี้เราเดินหน้าสร้างเฮ้าส์แบรนด์ เพื่อที่จะนำสินค้าของคนไทยก้าวสู่ระดับโลก ซึ่งผลิตภัณฑ์จะออกครบในไตรมาส 3/65 จะเข้ามาช่วยกระตุ้นยอดขายของบริษัทอีกทางหนึ่ง และในปีนี้เรายังเดินหน้าหา M&A และ JV เพื่อสร้าง Ecosystem ของบริษัทตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ทั้งการสร้าง จำหน่าย และบริการ จึงมั่นใจว่ารายได้จะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้"น.ส.สุธิดา กล่าว
 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

เริ่มนับสถิติตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2556 เวลา 18.24.52 น. (วันและเวลาตอนเปิดเว็บ)
รวมเพ็จวิวทั้งสิ้นจนถึงวันนี้ free counter ครั้ง

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF