เดอะสแตนดาร์ดปักธงตลาดไทย ปั้นโรงแรมหรูแฟลกชิปแห่งเอเชีย
WWW.HAMSIAM.IN.TH # แฮมสยามอินไทยแลนด์ HAM COMMUNITY OF THAILAND
วันที่ 17 พฤษภาคม 2024 เวลา 19:19:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: ต้องขออภัย!!! เนื่องจากตอนนี้เว็บไซต์กำลังอยู่ในช่วงพัฒนา หากมีความผิดพลาดในเว็บประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ และจะเป็นการขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง หากท่านนำความผิดพลาดนั้นมาแจ้งให้กับผู้ดูแลฯ แล้วทางเราจะรีบเข้าไปแก้ไขในความผิดพลาดนั้นๆให้เร็วที่สุด
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เดอะสแตนดาร์ดปักธงตลาดไทย ปั้นโรงแรมหรูแฟลกชิปแห่งเอเชีย  (อ่าน 156 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Beer625
Super Hero Member III
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15918


« เมื่อ: วันที่ 12 กันยายน 2021 เวลา 05:05:23 »




เดอะ สแตนดาร์ด เครือโรงแรมระดับโลก สยายปีกบุกตลาดไทย ผุด 2 แห่ง ชูเป็นโรงแรมแฟลกชิปของแบรนด์ เดอะ สแตนดาร์ดในเอเซีย ที่ตึกคิงเพาเวอร์ มหานคร กรุงเทพ และ ที่หัวหิน ตอบรับไทยจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวของโลก ย้ำสถานการณ์ โควิดต้องดีขึ้นตามลำดับ ชี้โครงการต่างๆของรัฐบาลไทยช่วยกระตุ้นท่องเที่ยวได้ดี

นายอมาร์ ลัลวานี่ ซีอีโอ Standard International Management, LLCบริษัทแม่ของเครือโรงแรม The Standard (เดอะ สแตนดาร์ด) เปิดเผยว่า แม้ว่าในปัจจุบันนี้โลกเราจะมีความท้าทายจากสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดอยางหนักทั่วโลกและรวมทั้งในประเทศไทยด้วยนั้น แต่ภาพรวมการดำเนินงานของเครือโรงแรม The Standard ก็ยังคงสามารถฟื้นตัวได้ดีขึ้นกว่า 20% นับตั้งแต่ต้นปีถึงปัจจุบัน (YTD) ซึ่งสูงกว่าเป้าหมายที่ได้คาดการณ์เอาไว้ โดยมีค่าเฉลี่ยดัชนีการสร้างรายได้หรือ RGI ที่ระดับ 134 ในปี 2564 เมื่อเทียบกับที่ 122 ในปี 2562 ด้วยความแข็งแกร่งและกลยุทธ์การปรับตัวของเรา



ความแข็งแกร่งของแบรนด์ นับว่าเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ตัวเลขยอดการจองตรงในโรงแรมในเครือ The Standard อยู่ระดับสูงตลอด โดยเพิ่มจากอัตรา 45% ก่อนโควิดระบาด มาสู่ระดับ 58% ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงสำหรับแบรนด์โรงแรมอิสระ

อย่างไรก็ตาม ทางกลุ่มมองว่า ธุรกิจการท่องเที่ยว การเดินทาง โรงแรม และที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยว ยังคงต้องมีการเติบโตและเป็นสิ่งจำเป็นต่ไปในอนาคตแน่นอน และทุกอย่างจะฟื้นตัวขึ้นตามสถานการณ์ที่เหมาะสม แต่สิ่งที่ท้าทายของธุรกิจการท่องเที่่ยวก็คือ การดำเนินธุรกิจท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ดำเนินไปพร้อมกับเรื่องของสุขอนามัยที่เข้มงวด
นายอมาร์เสริมว่า แม้ในสภาพเศรษฐกิจท่ามกลางวิกฤติ The Standard สามารถขยายฐานธุรกิจเครือโรงแรมได้อย่างน่าพอใจในปีที่ผ่านมา “ปัจจุบัน เรามีโรงแรมทั้งหมด 17 แห่งที่เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ The Standard ,Bunkhouse (บังค์เฮ้าส์) และ The Peri Hotel (เดอะ เภรี โฮเทล) โดยในจำนวนนี้ 15 แห่งกลับมาเปิดให้บริการหลังเกิดโควิดระบาด และอีก 21 แห่งเป็นโครงการที่อยู่ระหว่างดำเนินการ นอกเหนือจากนี้มีอีกหลายแห่งอยู่ในขั้นตอนการเจรจา ทำให้เราเป็นหนึ่งในแบรนด์ไลฟ์สไตล์อิสระชั้นนำของโลก”

“โควิดยังระบาดอยู่ แต่ก็มีบางประเทศที่เปิดท่องเที่ยวแล้วในภูมิภาคเอเชีย เช่่น สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ฮ่องกง ญี่ปุ่น ถือเป็นตลาดแรกๆที่มีการเปิดประเทศท่องเที่ยวแบบลดข้อจำกัดลงไปมากแล้ว ส่วนประเทศอินเดีย และออสเตรเลีย ก็ยังคงต้องรอสถานการณ์อีกต่อไป ส่วนตลาดประเทศไทยนั้นเมื่อสถานการณ์เริ่มกลับมาเป็นบวกหรือดีขึ้น มั่นใจว่านักท่องเที่ยวยังต้องการเดินทางมาเที่ยวในไทยอีกแน่นอน เพราะประเทศไทยถือเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญ อีกทั้งสิ่งที่รัฐบาลดำเนินการในตอนนี้ก็ถือเป็นสิ่งที่ดีช่วยสร้างความมั่นใจและกระตุ้นตลาดอีกทางหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็น ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์, สมุยพลัส ที่เริ่มไปแล้ว หรือ หัวหินรีชาร์จที่จะเริ่มเร็วๆนี้” นายอมาร์ กล่าว
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

เริ่มนับสถิติตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2556 เวลา 18.24.52 น. (วันและเวลาตอนเปิดเว็บ)
รวมเพ็จวิวทั้งสิ้นจนถึงวันนี้ free counter ครั้ง

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF