APCO เป้ารายได้ปี 65 โตกว่า 20% รักษาอัตรากำไรขั้นต้น
WWW.HAMSIAM.IN.TH # แฮมสยามอินไทยแลนด์ HAM COMMUNITY OF THAILAND
วันที่ 22 พฤษภาคม 2024 เวลา 16:42:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: 1. อย่าเน้นข้อความด้วยอักษร หรือ เครื่องหมายพิเศษ เช่น +++, !!!,***, ((ขายด่วน)) ฯลฯ
2. อย่าเว้นวรรคตัวอักษรเพื่อเรียกร้องความสนใจ เช่น ข า ย สิ น ค้า ด่ ว น แ ล้ ว วั น นี้ ฯลฯ
3. อย่าโฆษณา Website หรือมี url ที่หัวข้อโฆษณา และในรายละเอียดรวมทั้งลายเซ็น
(มิเช่นนั้นประกาศของท่านจะเข้าข่ายผิดกฏ และ อาจถูกลบโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า)
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: APCO เป้ารายได้ปี 65 โตกว่า 20% รักษาอัตรากำไรขั้นต้น  (อ่าน 58 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Shopd2
Super Hero Member III
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10785


« เมื่อ: วันที่ 22 มกราคม 2022 เวลา 11:48:08 »


APCO เป้ารายได้ปี 65 โตกว่า 20% รักษาอัตรากำไรขั้นต้นกว่า 80% ชูกลยุทธ์ R&D

นายพิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ (APCO) เปิดเผยว่า ท่ามกลางผลกระทบจากโควิด-19 ที่รุนแรงกว่าปี 63 APCO สามารถปรับแผนการดำเนินงาน ส่งผลให้ผลประกอบการในปี 64 มีแนวโน้มที่ดีขึ้น โดยทิศทางธุรกิจในปี 65 บริษัทปรับกลยุทธ์เพิ่มเติม เพื่อผลักดันอัตราการเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

หลังจากประสบความสำเร็จในการประกาศเป็นเจ้าของนวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัดที่ทำให้ผู้ติดเชื้อ HIV/AIDS ตรวจไม่พบเชื้อ โดยไม่ต้องใช้ยาต้านไวรัส และมีสุขภาพแข็งแรงเป็นครั้งแรกของโลก ได้รับการตอบรับที่ดีทำให้ยอดจำหน่ายนวัตกรรมนี้เพิ่มขึ้น 17% ในเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา และคาดว่าจะมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นตลอดทั้งปี 65 จากข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ที่ชัดเจนว่า นวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัด APCO กระตุ้นเซลล์ทีพิฆาต (Killer T Cell) อย่างมีประสิทธิภาพสูงจนกำจัดเชื้อได้อย่างรวดเร็ว จึงได้รับความสนใจจากสถานบันการแพทย์ ในการร่วมจัดตั้งศูนย์ในประเทศไทย เพื่อช่วยผู้มีปัญหาจากทั่วโลก คาดว่าจะสามารถจัดตั้งศูนย์นี้ได้สำเร็จในเร็วๆ นี้

APCO จึงมุ่งเน้นความสำคัญของการเป็นผู้นำในการกระตุ้นเซลล์ทีพิฆาต (Killer T Cell) ได้อย่างปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง และนำมาใช้ปรับนวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัดมะเร็ง ในการกระตุ้นเซลล์ทีพิฆาต (Killer T Cell) ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และมีแผนจะเปิดตลาดนวัตกรรมที่พัฒนาประสิทธิมากขึ้นภายในไตรมาส 1/65

นอกจากนวัตกรรมเพิ่มภูมิคุ้มกันการบำบัดโรคติดเชื้อ และมะเร็ง (Boosting Immunity) แล้ว APCO มีแผนปรับปรุงสูตรนวัตกรรมปรับภูมิคุ้มกันให้สมดุล (Balancing Immunity) เพื่อลดปัญหาการแพ้ภูมิตัวเองให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และขยายตลาดให้รุดหน้ามากขึ้นเคียงคู่กับนวัตกรรมเพิ่มภูมิคุ้มกันบำบัดด้วย

จากสถานการณ์โควิด-19 ยังทำให้มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นด้วยสายพันธุ์โอมิครอน ทำให้ผู้บริโภคมีความจำเป็นจะต้องดูแลสุขภาพให้มีภูมิต้านทานที่ดีตลอดเวลา ซึ่งนวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัด จะช่วยให้ผู้บริโภคมีคุณภาพชีวิตและภูมิคุ้มกันที่ดี เมื่อติดเชื้อแล้วมีอาการไม่รุนแรงหรือไม่แสดงอาการ และช่วยให้มีการฟื้นฟูจากอาการ Long COVID-19 ของผู้ติดเชื้อด้วย จึงคาดว่านวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัดจะได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

ขณะเดียวกันบริษัทเร่งเดินหน้าโครงการนวัตกรรมวัฒนชีวา ผลิตภัณฑ์ย้อนวัย/ชะลอวัย โดยวางแผนให้นวัตกรรมนี้เผยแพร่ถึงผู้บริโภคอย่างรวดเร็วที่สุด ด้วยกิจกรรมการมีส่วนร่วมสร้างสังคมชีวี 100 ปีมีสุข ใน 70 จังหวัดทั่วประเทศไทย ตั้งเป้าให้มีผู้บริโภคถึง 20,000 รายอย่างรวดเร็ว โดยผู้บริโภคจะได้รับสิทธิ์สะสมค่าสมนาคุณ เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อผลิตภัณฑ์ APCO หรือสามารถแลกเป็นเงินสดเพื่อใช้ลงทุนในหุ้น APCO ได้ปีละ 2 ครั้ง (ภายใต้เขื่อนไขของตลาดหลักทรัพย์ฯ และตามข้อตกลงที่บริษัทกำหนด) ซึ่งจะทำให้ APCO เป็นบริษัทมหาชนร่วมสร้างโดยมหาชนในที่สุด

นอกจากนี้ ยังอยู่ระหว่างการจัดตั้ง บริษัทวิจัย พัฒนาและจำหน่ายนวัตกรรมสูตรพิเศษ สำหรับการดูแลสุขภาพของสัตว์เลี้ยง และรักษาโรคในสัตว์ เช่น FIV ในแมว และ มะเร็งในสุนัข ซึ่งมีผลการทดสอบเบื้องต้นที่น่าพึงพอใจมาก เพื่อขยายตลาดไปยังต่างประเทศด้วย

"คณะนักวิจัย APCO พัฒนานวัตกรรมเพื่อสุขภาพมาตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี โดยร่วมมือกับสถาบันวิทยาศาสตร์ชั้นนำที่มีชื่อเสียงของประเทศ อาทิ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โรงพยาบาลรามาธิบดี สถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล และ สถาบันวิจัยในมหาวิทยาลัยอื่นด้วย ภายใต้การสนับสนุนของ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) บริษัทมีงบสำหรับงานวิจัยอยู่ที่ปีละประมาณ 20 ล้านบาท และสามารถเพิ่มงบประมาณขึ้นได้ตามความเหมาะสม เพื่อตอกย้ำการเป็นหนึ่งในบริษัท Health Care Biotech ของไทย สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค ว่า APCO เป็นบริษัทนวัตกรรมในการดูแลสุขภาพอย่างแท้จริง" ศ.ดร.พิเชษฐ์ กล่าว
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

เริ่มนับสถิติตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2556 เวลา 18.24.52 น. (วันและเวลาตอนเปิดเว็บ)
รวมเพ็จวิวทั้งสิ้นจนถึงวันนี้ free counter ครั้ง

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF