SNNP ปรับกลยุทธ์-เล็งเพิ่มเป้ารายได้ปี 65 คาดผลงาน Q1/65 นิวไฮต่อเนื่อง
WWW.HAMSIAM.IN.TH # แฮมสยามอินไทยแลนด์ HAM COMMUNITY OF THAILAND
วันที่ 09 พฤษภาคม 2024 เวลา 19:36:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: ท่านที่มีกระทู้เยอะ เวลาอัพยกแผงทำให้กระทู้ท่านอื่นตกเร็วมากต่อไปให้อัพ ไม่เกินชั่วโมงละ 2ครั้ง/2กระทู้ นะครับ ชม.ถัดไปถึงอัพใด้อีก 2ครั้ง/2กระทู้
หากต้องการอัพแบบไม่จำกัด
คลิกที่นี่
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: SNNP ปรับกลยุทธ์-เล็งเพิ่มเป้ารายได้ปี 65 คาดผลงาน Q1/65 นิวไฮต่อเนื่อง  (อ่าน 66 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
luktan1479
Super Hero Member III
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13076


« เมื่อ: วันที่ 08 มกราคม 2022 เวลา 13:12:01 »




นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง (SNNP) เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างการปรับกลยุทธุ์แผนด้านการตลาดและการจำหน่ายสินค้าใหม่ทั้งหมด เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการบริโภคสินค้าของบริษัทที่ปรับตัวเพิ่มสูงขึ้น โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปลายเดือน ม.ค.นี้ ซึ่งคาดว่าจะมีการปรับเป้าหมายการเติบโตของรายได้เพิ่มขึ้นจากเดิมที่คาดว่าจะเติบโตไม่ต่ำกว่า 10%

ในปีนี้บริษัทได้เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ทั้งในกลุ่มเครื่องดื่ม เยลลี่ และขนมชบเคี้ยว และกลุ่มสินค้าที่มีส่วนผสมของกัญชงและกัญชาที่จะเข้ามาช่วยหนุนให้ยอดขายของบริษัทมีการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอน แต่ขณะนี้ประชาชนส่วนใหญ่ปรับตัวได้แล้วจากสถานการณ์ที่ผ่านมา และเชื่อว่าภาครัฐจะไม่ใช้นโยบายปิดเมือง (ล็อกดาวน์) เหมือนกับในช่วงก่อนหน้านี้

แต่อย่างไรก็ตาม หากมีการใช้มาตรการล็อกดาวน์เพื่อสกัดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อีก บริษัทจะไม่ได้รับผลกระทบ เนื่องจากบริษัทมีช่องทางการจำหน่ายสินค้าที่มีความหลากหลายไม่ว่าจะเป็นช่องทางออนไลน์ ห้างสรรพสินค้า และร้านสะดวกซื้อ ในขณะเดียวกันยังมีช่องทางการจำหน่ายที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ นอกจากนี้ราคาสินค้าของบริษัทไม่ได้สูงมากทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ง่าย

ด้านคำสั่งซื้อในประเทศเวียดนาม ยังคงมีเข้ามาจำนวนมากอย่างต่อเนื่อง หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 คลี่คลาย แม้ว่าจะมีการแพร่ระบาดของสายพันธุ์โอมิครอนเพิ่มเติม แต่สถานการณ์มีความคล้ายคลึงกับประเทศไทยที่ประชาชนมีความเข้าใจมากขึ้นและพฤติกรรมการบริโภคเริ่มเข้าสู่ภาวะปกติมากขึ้น

"แม้ว่าเป้าหมายการเติบโตของรายได้ไม่สูงนัก แต่อย่างไรก็ตามด้วยฐานของบริษัทที่ค่อนข้างใหญ่ และมีส่วนแบ่งในตลาดประเทศไทยสูงถึง 70% เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% นี่ก็ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่แล้ว"นายวิโรจน์ กล่าว
นายวิโรจน์ กล่าวอีกว่า บริษัทคาดว่าผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/65 จะมีการเติบโตและทำสถิติสูงสุดใหม่ได้อย่างต่อเนื่องจากไตรมา 4/64 โดยได้รับปัจจัยหนุนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 คลี่คลาย ส่งผลให้กิจกรรมทางด้านเศรษฐกิจ และ การท่องเที่ยวเริ่มกลับมาฟื้นตัว ในขณะเดียวกันสินค้าใหม่ๆที่ออกมาได้รับการตอบรับที่ดีมากจากผู้บริโภค ทำให้สินค้าบางรายการขาดตลาดไปในบางช่วง

"วันนี้ที่ราคาหุ้นขึ้นก็อาจจะเป็นผลมาจากทิศทางผลประกอบการที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง และในช่วงไตรมาส 1/65 มีโอกาสทำนิวไฮต่อเนื่องจากไตรมาส 4/64 ซึ่งปัจจุบันเรามีกำลังการผลิตอยู่ 4 โรงงาน เราใช้กำลังการผลิตเต็มทั้งหมดแล้ว ขณะที่สินค้าเราได้รับการตอบรับที่ดีถึงขั้นขาดตลาด และ มีนักลงทุนเดินสำรวจสินค้าเราโทรเข้ามาสอบถามถึงเทรนด์การจำหน่ายสินค้าของบริษัทด้วย"นายวิโรจน์ กล่าว
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

เริ่มนับสถิติตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2556 เวลา 18.24.52 น. (วันและเวลาตอนเปิดเว็บ)
รวมเพ็จวิวทั้งสิ้นจนถึงวันนี้ free counter ครั้ง

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF