Hakuhodo DY Holdings จับมือ GrabAds ขับเคลื่อนการตลาดทุกช่องทางในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
WWW.HAMSIAM.IN.TH # แฮมสยามอินไทยแลนด์ HAM COMMUNITY OF THAILAND
วันที่ 15 พฤษภาคม 2024 เวลา 20:59:33 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เตือนเพื่อนสมาชิก ระวัง นาย ธนันท์ วงค์วัฒนามงคล หลอกลวงสมาชิกที่ลงหาของในเวปโดยอ้างว่ามีสินค้าขายในราคาถูกและให้โอนเงินแต่ไม่ส่งสินค้าให้ โดยขณะนี้มีผู้ถูกหลอกหลายราย เบอร์โทรที่ใช้ 088-9526897 บัญชี ธ.ทหารไทย 2152261794/ ธ.กสิกรไทย 8530024230
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Hakuhodo DY Holdings จับมือ GrabAds ขับเคลื่อนการตลาดทุกช่องทางในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  (อ่าน 60 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Prichas
Super Hero Member III
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12856


« เมื่อ: วันที่ 21 มีนาคม 2022 เวลา 18:21:06 »


Hakuhodo DY Holdings จับมือ GrabAds ขับเคลื่อนการตลาดทุกช่องทางในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Hakuhodo DY Holdings ประกาศความร่วมมือกับ GrabAds ซึ่งเป็นหน่วยธุรกิจโฆษณาของ Grab โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยเหลือลูกค้าในการใช้ประโยชน์จากการตลาดแบบทุกช่องทางผ่านโซลูชันของ Grab ทั้งสองบริษัทวางแผนที่จะทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาแคมเปญออนไลน์สู่ออฟไลน์ (O2O) ที่เป็นประโยชน์และล้ำสมัยสำหรับดึงดูดผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ดียิ่งขึ้น

Grab เป็นซูเปอร์แอปพลิเคชันชั้นนำสำหรับการจัดส่ง การขนส่ง และบริการทางการเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ความร่วมมือระยะเวลาหลายปีนี้จะช่วยให้ลูกค้าของบริษัทในเครือ Hakuhodo DY Group สามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลเชิงลึกประเภทบุคคลที่หนึ่งของ GrabAds เพื่อเรียนรู้การเปลี่ยนแปลงด้านรสนิยมและพฤติกรรมของ "Sei-katsu-sha" หรือผู้คนที่มีไลฟ์สไตล์ ความต้องการ และความฝันที่แตกต่างกันในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอดจนอาศัยความเชี่ยวชาญด้านโฆษณาบนซูเปอร์แอปพลิเคชันในการขับเคลื่อนการสร้างฐานลูกค้าเต็มรูปแบบผ่าน GrabCar, GrabFood, GrabMart และ GrabPay

นับตั้งแต่ปี 2561 เป็นต้นมา บริษัทในเครือ Hakuhodo DY Group และ GrabAds ได้ร่วมกันพัฒนาแคมเปญบนซูเปอร์แอปพลิเคชันซึ่งได้รับรางวัลมากมาย แสดงให้เห็นถึงพลังแห่งการควบรวมการเข้าถึงแบบออนไลน์จำนวนมากเข้ากับประสบการณ์แบรนด์แบบออฟไลน์ที่ทรงพลัง ความร่วมมือนี้ช่วยให้ลูกค้าสามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติต่าง ๆ ได้ เช่น Best Omni-Channel Campaign in APAC ภายในงาน The Drum Awards for Digital Advertising 2021, PR Award Grand Prix, MMA Smarties APAC และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

Masato Aoki เจ้าหน้าที่องค์กรประจำ Hakuhodo DY Holdings Inc. กล่าวว่า:

"Hakuhodo DY Group และ Grab Group ได้สนับสนุนกิจกรรมการโฆษณาและการตลาดของลูกค้า รวมถึงดำเนินกิจกรรมพัฒนาและโครงการทดสอบแนวคิดสำหรับโซลูชันใหม่ ๆ นับตั้งแต่ปี 2561 เป็นต้นมา

เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในฐานะบริษัทโฆษณาสัญชาติญี่ปุ่นแห่งแรกที่ได้ลงนามความร่วมมือระดับภูมิภาคระยะเวลาหลายปีร่วมกับ Grab โดยจากการสำรวจเมื่อไม่นานมานี้พบว่า นักการตลาดอาวุโสกว่า 80% ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กำลังวางแผนเพิ่มการกระจายโฆษณาบนแพลตฟอร์มซูเปอร์แอปพลิเคชันในปี 2565 ทำให้เรามั่นใจว่าการเป็นหุ้นส่วนครั้งนี้จะส่งผลต่อการเติบโตของธุรกิจในด้านบริการการตลาดและการโฆษณา

Hakuhodo DY Group จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมและหน้าต่างระหว่างชุมชน บริษัท ผู้คนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และผู้คนในญี่ปุ่น"

Ken Mandel กรรมการผู้จัดการระดับภูมิภาคและหัวหน้าฝ่าย GrabAds และข้อมูลแบรนด์เชิงลึก กล่าวว่า:

"Hakuhodo DY Holdings เน้นย้ำถึงความสำคัญของมุมมองแบบ 360 องศาในแง่ชีวิตของผู้บริโภค ข้อมูลเชิงลึกในหมู่ "Sei-katsu-sha" ถือเป็นรากฐานของปรัชญาการสร้างแบรนด์ของบริษัท สิ่งนี้คอยย้ำเตือนเราว่า ผู้บริโภคเป็นมากกว่านักชอปที่ทำหน้าที่เป็นกลไกทางเศรษฐกิจ พวกเขามีจังหวะการใช้ชีวิต รสนิยม และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกันเพื่อช่วยให้ลูกค้าของ Hakuhodo DY Group เข้าใจในพฤติกรรม แนวโน้ม และรสนิยมระดับท้องถิ่นอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และใช้ประโยชน์จากการโฆษณาบนซูเปอร์แอปพลิเคชัน เพื่อขับเคลื่อนการตลาดทุกช่องทางในภูมิภาคนี้"
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

เริ่มนับสถิติตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2556 เวลา 18.24.52 น. (วันและเวลาตอนเปิดเว็บ)
รวมเพ็จวิวทั้งสิ้นจนถึงวันนี้ free counter ครั้ง

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF