“พาณิชย์”เผยไทยมีโอกาสส่งออกอาหารสัตว์-อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงเข้าสู่ญี่ปุ่น
WWW.HAMSIAM.IN.TH # แฮมสยามอินไทยแลนด์ HAM COMMUNITY OF THAILAND
วันที่ 17 พฤษภาคม 2024 เวลา 03:21:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: ท่านที่มีกระทู้เยอะ เวลาอัพยกแผงทำให้กระทู้ท่านอื่นตกเร็วมากต่อไปให้อัพ ไม่เกินชั่วโมงละ 2ครั้ง/2กระทู้ นะครับ ชม.ถัดไปถึงอัพใด้อีก 2ครั้ง/2กระทู้
หากต้องการอัพแบบไม่จำกัด
คลิกที่นี่
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: “พาณิชย์”เผยไทยมีโอกาสส่งออกอาหารสัตว์-อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงเข้าสู่ญี่ปุ่น  (อ่าน 189 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kaidee20
Super Hero Member III
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12137


« เมื่อ: วันที่ 12 กันยายน 2021 เวลา 08:23:49 »




นายธีระพล โกวพัฒนกิจ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ นครโอซากา เปิดเผยว่า สำนักงานฯ ได้ติดตามโอกาสทางการค้าของไทยตามนโยบายที่ได้รับจากนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พบว่า ขณะนี้ Arkland Sakamoto ร้านขายของตกแต่งบ้าน (Home Center) รายใหญ่ ได้เปิดร้านขายสินค้าสัตว์เลี้ยง “NICO PET” เป็นสาขาแรกในเมืองไซตามะที่บริหารโดย Viva Home ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Arcland Sakamoto และมีแผนเร่งดำเนินการเปิดร้าน NICO PET ต่อไป โดยเฉพาะในสาขาที่มีอยู่เดิม “Viva Mall Mihara Minami Interchange” ได้เปิดให้บริการในเมือง Sakai โอซากา ในวันที่ 4 ก.ย.2564 ที่ผ่านมา

โดยภายในร้านค้า มีการจำหน่ายสัตว์เลี้ยง เช่น สุนัขและแมว สินค้าที่เกี่ยวข้องกับดูแลสัตว์เลี้ยง ตลอดจนอุปกรณ์สัตว์เลี้ยงแบรนด์ NICO PET และ Viva Home (Private Brand) และนอกจากจำหน่ายสินค้าแล้ว ยังมีบริการต่างๆ เช่น โรงพยาบาลสัตว์โรงแรมสำหรับสัตว์เลี้ยงอีกด้วย โดย NICO PET วางแผนเปิดร้านค้าใหม่ทั้งหมด 6 แห่ง

ทั้งนี้ Arcland Sakamoto ตั้งใจที่จะเพิ่มจำนวนสาขาในโฮมเซนเตอร์ Musashi และ Viva Home ที่เป็น
บริษัทในเครือ เพื่อตอบสนองความต้องการสัตว์เลี้ยงที่เพิ่มขึ้น อันเนื่องมาจากอิทธิพลจากการแพร่กระจายของโควิด-19 ที่ทำให้ผู้คนหันมาซื้อสัตว์เลี้ยงเพิ่มขึ้น รวมถึงหันมาใส่ใจสัตว์เลี้ยงที่มีอยู่แล้ว

“ผลจากความต้องการเลี้ยงสัตว์ของคนญี่ปุ่นที่มีเพิ่มขึ้น ทำให้ธุรกิจเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงขยายตัวเพิ่มมากขึ้น จึงเป็นโอกาสสำหรับการส่งออกสินค้าอาหารสัตว์เลี้ยง หรืออุปกรณ์ที่ใช้ในการเลี้ยงสัตว์ของไทยเข้าสู่ตลาดญี่ปุ่นได้เพิ่มมากขึ้น”นายธีระพลกล่าว
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

เริ่มนับสถิติตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2556 เวลา 18.24.52 น. (วันและเวลาตอนเปิดเว็บ)
รวมเพ็จวิวทั้งสิ้นจนถึงวันนี้ free counter ครั้ง

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF