เซ็นทรัลพัฒนา ชู STRATEGIC ALLIANCE ดันยอดขายร้านค้า
WWW.HAMSIAM.IN.TH # แฮมสยามอินไทยแลนด์ HAM COMMUNITY OF THAILAND
วันที่ 20 เมษายน 2024 เวลา 18:28:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: 1. อย่าเน้นข้อความด้วยอักษร หรือ เครื่องหมายพิเศษ เช่น +++, !!!,***, ((ขายด่วน)) ฯลฯ
2. อย่าเว้นวรรคตัวอักษรเพื่อเรียกร้องความสนใจ เช่น ข า ย สิ น ค้า ด่ ว น แ ล้ ว วั น นี้ ฯลฯ
3. อย่าโฆษณา Website หรือมี url ที่หัวข้อโฆษณา และในรายละเอียดรวมทั้งลายเซ็น
(มิเช่นนั้นประกาศของท่านจะเข้าข่ายผิดกฏ และ อาจถูกลบโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า)
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เซ็นทรัลพัฒนา ชู STRATEGIC ALLIANCE ดันยอดขายร้านค้า  (อ่าน 250 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Thetaiso
Super Hero Member III
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9999


« เมื่อ: วันที่ 19 กันยายน 2021 เวลา 06:21:17 »




ปรับแผนดึงนักช้อป “เซ็นทรัลพัฒนา” ดันกลยุทธ์ STRATEGIC ALLIANCE จับมือเดอะวันและกรุงศรี คอนซูมเมอร์ อัด 3 งานอีเว้นต์ใหญ่ หวังสร้างยอดขายร้านค้าไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น เปิดเผยว่า สัญญาณทางเศรษฐกิจมีแนวโน้มดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากร้านค้าต่างๆ ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลซึ่งอยู่ในพื้นที่จังหวัดสีแดงเข้มกลับมาเปิดให้บริการได้ไม่ถึง 2 สัปดาห์

ทำให้มี Traffic Recovery กลับมาประมาณ 50 - 70% ปัจจัยสำคัญคือร้านค้าและลูกค้าเชื่อมั่นในมาตรการ ‘เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ Safe Plus+’ รวมทั้งกลยุทธ์ STRATEGIC ALLIANCE รวมพันธมิตรธุรกิจที่แข็งแกร่งถูกกฎหมายเชื่อถือได้ จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าของเซ็นทรัล ผ่านแคมเปญต่างๆ ที่กลับมาเดินหน้าต่อ

ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา
ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา

โดยจะเริ่มทยอยเปิดไม่ต่ำกว่าร้อยงานภายในปี 2564 นี้ อาทิ 3 แคมเปญใหญ่ เจาะ Potential customer ที่ชัดเจนในกลุ่มสินค้าไอที ความงาม และการศึกษา โดยจัดร่วมกับเดอะวัน และกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ตั้งแต่วันนี้ถึงต้นปีหน้า ซึ่งจากฐานลูกค้ามหาศาลของทั้งสองพันธมิตร รวมทั้งข้อเสนอพิเศษสุด คาดว่าจะช่วยผลักดันยอดขายให้กับร้านค้าได้ไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท

 


ดีลแรงแห่งปีจาก “เซ็นทรัลพัฒนา-เดอะวัน-กรุงศรี คอนซูมเมอร์”

 

● สมาชิก The 1 สะสมคะแนน และแลกเป็นส่วนลดได้ทันที บนแอปพลิเคชัน The 1 ผ่านแพลตฟอร์ม The 1 Biz ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ

 

- ช้อปสินค้าหมวดไอที และคอร์สความงามที่ร่วมรายการ ครบทุก 50 บาท รับ 1 คะแนน พิเศษทุกวันพุธ รับคะแนนเป็น 2 เท่า นำคะแนนไปช้อปต่อ โดย 1,000 คะแนน แลกส่วนลดสินค้าหมวดไอทีได้ 100 บาท หรือแลกคะแนนบนแอป The 1 รับโปรสุดคุ้มจากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ

 

- ซื้อคอร์สจากสถาบันกวดวิชาที่ร่วมรายการ ทุกยอดใช้จ่าย 50 บาท รับ 1 คะแนน พิเศษทุกวันศุกร์ รับคะแนนเป็น 2 เท่า โดยใช้ 1,000 คะแนน แลกส่วนลดได้ 100 บาท

  เซ็นทรัลพัฒนา ชู STRATEGIC ALLIANCE  ดันยอดขายร้านค้า
เซ็นทรัลพัฒนา ชู STRATEGIC ALLIANCE ดันยอดขายร้านค้า

● ลูกค้ากรุงศรี คอนซูมเมอร์

 

- ช้อปสินค้าหมวดไอทีและการศึกษา รับโปรผ่อนยาว 0% สูงสุด 24 เดือน สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า และบัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ หรือนานสูงสุด 10 เดือน สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี และบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน พร้อมรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 500 บาท เมื่อมียอดผ่อนสินค้าตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ต่อ เซลล์สลิป และผ่อนชำระตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป สะสมครบ 50,000 บาทขึ้นไป ต่อ หมายเลขบัญชีบัตรหลัก

 

- ช้อปสินค้าหมวดบิวตี้ ผ่อนสบายๆ 0% เมื่อซื้อคอร์สความงามผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี นานสูงสุดถึง 10 เดือน หรือผ่อนในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ พร้อมรับเครดิตเงินคืน

 

งาน “ELECTRONICS PRODAY 2021” เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย. 2564 ต่อด้วย “THE UNLIMITED BEAUTY” เริ่ม 1 ต.ค. 2564 ปิดท้ายกับ “THE LITTLE CAMPUS” เริ่ม 1 พ.ย. 64 ถึง 6 มกราคม 2565  ​
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

เริ่มนับสถิติตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2556 เวลา 18.24.52 น. (วันและเวลาตอนเปิดเว็บ)
รวมเพ็จวิวทั้งสิ้นจนถึงวันนี้ free counter ครั้ง

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF