ชวนอุดหนุน “OTOP Midyear Fest 2021” ขายดีบน SHOPEE ขายออนไลน์สู้โควิด
WWW.HAMSIAM.IN.TH # แฮมสยามอินไทยแลนด์ HAM COMMUNITY OF THAILAND
วันที่ 26 เมษายน 2024 เวลา 02:46:28 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เตือนเพื่อนสมาชิก ระวัง นาย ธนันท์ วงค์วัฒนามงคล หลอกลวงสมาชิกที่ลงหาของในเวปโดยอ้างว่ามีสินค้าขายในราคาถูกและให้โอนเงินแต่ไม่ส่งสินค้าให้ โดยขณะนี้มีผู้ถูกหลอกหลายราย เบอร์โทรที่ใช้ 088-9526897 บัญชี ธ.ทหารไทย 2152261794/ ธ.กสิกรไทย 8530024230
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ชวนอุดหนุน “OTOP Midyear Fest 2021” ขายดีบน SHOPEE ขายออนไลน์สู้โควิด  (อ่าน 85 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Chigaru
Super Hero Member III
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12932


« เมื่อ: วันที่ 15 กันยายน 2021 เวลา 05:41:27 »




น.ส.เสาวนีย์ คงกำเนิด เจ้าของร้านออนไลน์ “เหนียวห่อกล้วยยายศรี” บนแพลตฟอร์ม SHOPEE กล่าวว่า ได้เข้าร่วมโครงการ “OTOP Midyear Fest 2021” กับกรมการพัฒนาชุมชนมาตั้งแต่ช่วงแรก พยายามศึกษาและเรียนรู้เครื่องมือการขายออนไลน์ของแพลตฟอร์ม และถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงการระบาดหนักของโควิด-19 แต่ยอดขายก็เพิ่มขึ้นมากจนร้านได้เป็นร้านแนะนำในช้อปปี้ ตอนนี้ทางร้านยังได้ต่อยอดและเพิ่มช่องทางใหม่ๆ ในการจำหน่ายสินค้า เช่น การทำ Live สดของร้านเป็นประจำ

“ขอบคุณโครงการดีๆ ของกรมการพัฒนาชุมชน ที่มาช่วยกระตุ้นเพิ่มยอดขาย ช่วยจัดหาช่องทางจำหน่ายให้โอทอปในสถานการณ์แบบนี้” นางสาวเสาวนีย์ กล่าว

ด้าน นางวรรณี บุญสวัสดิ เจ้าของร้านออนไลน์ “ป้าแกลบทุเรียนทอด” กล่าวว่า ปกติมีร้านอยู่แล้ว แต่เมื่อเริ่มเข้าโครงการก็ทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น ก่อนหน้านี้เคยขายแบบออฟไลน์แล้วปรับมาขายออนไลน์ในช่วงโควิด-19 ระบาด ถือว่าเป็นช่องทางขายที่ดีมาก เพราะยอดขายเพิ่มขึ้นกว่าแต่ก่อน ขอบคุณ พช. ที่สนับสนุนโครงการดีๆ มาตลอด และยังมีคำแนะนำเรื่องวิธีการขายสินค้า มีการโปรโมตประชาสัมพันธ์สินค้าในเว็บไซต์เพิ่มเติมให้ตลอด

“อยากให้มีโครงการดีๆ แบบนี้เรื่อยๆ ค่ะ เพราะว่าขายเองในเพจแล้วไม่ค่อยมีลูกค้า ขายไม่ค่อยดีเท่าในร้านออนไลน์ พอมีโครงการนี้ช่วยนำไปโปรโมตให้ก็ยิ่งเพิ่มยอดขาย ตอนนี้รายได้ส่วนใหญ่จะมาจากช้อปปี้ และมายช้อปเป็นหลัก” นางวรรณีกล่าว

ขณะที่ผู้แทน ช้อปปี้ (ประเทศไทย) ผู้นำแพลตฟอร์มอี-คอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน กล่าวว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในฐานะแพลตฟอร์มอี-คอมเมิร์ซอย่างเป็นทางการรายแรกที่ได้ร่วมมือกับกรมการพัฒนาชุมชนอย่างต่อเนื่องในการเปิดตัวแคมเปญพิเศษ “OTOP Midyear Fest 2021” โดยความร่วมมือในครั้งนี้สอดคล้องกับพันธสัญญาในการเดินหน้าส่งเสริมการฟื้นตัวของร้านค้าและผู้ขาย เพื่อช่วยให้ร้านค้าและผู้ขายสามารถเพิ่มยอดขายผ่านช่องทางอี-คอมเมิร์ซ ด้วยศักยภาพของแพลตฟอร์มช้อปปี้ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานในทั่วประเทศ จึงมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยผลักดันและเสริมศักยภาพให้ชุมชนท้องถิ่นสามารถปรับตัวเข้าสู่วิถีชีวิตรูปแบบใหม่และสร้างธุรกิจให้แข็งแรงและเติบโตได้ในระยะยาว
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

เริ่มนับสถิติตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2556 เวลา 18.24.52 น. (วันและเวลาตอนเปิดเว็บ)
รวมเพ็จวิวทั้งสิ้นจนถึงวันนี้ free counter ครั้ง

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF