อาคเนย์ประกันชีวิต กางแผนกลยุทธ์ มุ่งส่งเสริมคนไทยสร้างสุขภาพชีวิตที่ดี
WWW.HAMSIAM.IN.TH # แฮมสยามอินไทยแลนด์ HAM COMMUNITY OF THAILAND
วันที่ 29 เมษายน 2024 เวลา 09:54:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: ท่านที่มีกระทู้เยอะ เวลาอัพยกแผงทำให้กระทู้ท่านอื่นตกเร็วมากต่อไปให้อัพ ไม่เกินชั่วโมงละ 2ครั้ง/2กระทู้ นะครับ ชม.ถัดไปถึงอัพใด้อีก 2ครั้ง/2กระทู้
หากต้องการอัพแบบไม่จำกัด
คลิกที่นี่
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อาคเนย์ประกันชีวิต กางแผนกลยุทธ์ มุ่งส่งเสริมคนไทยสร้างสุขภาพชีวิตที่ดี  (อ่าน 48 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Chanapot
Super Hero Member III
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11551


« เมื่อ: วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2022 เวลา 07:35:20 »


อาคเนย์ประกันชีวิต กางแผนกลยุทธ์ มุ่งส่งเสริมคนไทยสร้างสุขภาพชีวิตที่ดี 'Healthy & Wealthy Living' ลงพื้นที่พบลูกค้า คู่ค้า และตัวแทนทั่วประเทศ

อาคเนย์ประกันชีวิต หนึ่งในสายธุรกิจหลักด้านประกันและการเงินไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ เปิดแผนกลยุทธ์ ส่งเสริมการสร้าง "สุขภาพชีวิตที่ดี" ของลูกค้าและคนไทย

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้บริหารและตัวแทน เดินหน้าลงพื้นที่พบลูกค้าและคู่ค้า ปักธงนำร่องในภาคอีสาน โคราช ขอนแก่น พร้อมวางแผนขึ้นเหนือ-ล่องใต้ พบลูกค้า คู่ค้า ทั่วประเทศ เพื่อรับฟังเสียงและมุมมองในการวางแผนชีวิตของลูกค้าแต่ละกลุ่มในทุกๆ พื้นที่ทั่วไทย ภายใต้แนวคิด อาคเนย์ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพชีวิตที่ดีของลูกค้าและคนไทย (Healthy and Wealthy Living Society) โดยมุ่งส่งเสริมให้ลูกค้า คู่ค้า และฝ่ายขาย ร่วมสร้างสังคมแห่งสุขภาพชีวิตที่ดี ไปพร้อมกับอาคเนย์ประกันชีวิต

"ภารกิจหลักของพวกเรา ไม่ใช่แค่การขายประกันชีวิต แต่อยากช่วยยกระดับสุขภาพชีวิตของลูกค้า และคนไทยทุกคน ให้พร้อมรับมือกับทุกความเสี่ยงในอนาคต และมีความสุขใจจากความมั่นคงทางการเงินในทุกช่วงวัย แม้ในยามเกษียณ โดย อาคเนย์ประกันชีวิต ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความมั่นคงและสุขภาพชีวิตที่ดีของทุกคน ในทุกๆ ครอบครัว" นางภฤตยา กล่าว

อาคเนย์ประกันชีวิต มีวัฒนธรรมองค์กรที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer-centric) โดยมุ่งเน้นการลงทุนในด้านดิจิทัลเทคโนโลยีเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ตอบโจทย์พฤติกกรรมของลูกค้าในยุคดิจิทัล และนำข้อมูลมาวิเคราะห์ความเสี่ยงและความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม เพื่อสร้างความเข้าใจเชิงลึก รวมถึงสร้างนวัตกรรมการประกันชีวิต และการบริการในรูปแบบที่ลูกค้าต้องการและสบายใจ พร้อมส่งเสริมให้คนไทยตระหนักถึงความสำคัญของการวางแผนการใช้ชีวิตและการวางแผนทางการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ

จากการลงพื้นที่ในครั้งนี้ ทำให้เราได้เข้าใกล้ และเข้าใจลูกค้ามากขึ้น ซึ่งจะช่วยให้บริษัทฯ ออกแบบนวัตกรรมการประกันชีวิตและวางแผนทางการเงินที่ตอบโจทย์ตรงใจกับความต้องการของคนไทยจริงๆ และพบว่าลูกค้าและคนไทยส่วนใหญ่ มีการเตรียมวางแผนทางการเงินเพื่ออนาคต และการวางแผนชีวิตหลังเกษียณ ไม่ว่าจะอยู่ในอาชีพไหนก็สามารถที่จะสร้างหลักประกันและความมั่นคงให้กับชีวิตได้ในระยะยาว นอกจากนี้ยังช่วยบริหารความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด ช่วยปลดล็อกความกังวลเรื่องภาระค่าใช้จ่าย เบาใจได้ว่าจะมีเงินเหลือเพียงพอสำหรับอนาคตและในสถานการณ์ฉุกเฉิน นางภฤตยา กล่าวทิ้งท้าย

เพื่อแสดงความขอบคุณแก่ลูกค้า และคู่ค้าคนสำคัญ ที่มอบความไว้วางใจให้อาคเนย์ประกันชีวิตดูแล อาคเนย์ประกันชีวิต ยังมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ด้วยการเลี้ยงอาหารค่ำสุดหรู ด้วยชุดเมนูอาหารเลิศรสในบรรยากาศสุดพิเศษ เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นและการพัฒนาความเป็นเลิศในการให้บริการอย่างต่อเนื่องควบคู่ไปกับการเติบโตทางธุรกิจประกันชีวิต ณ โรงแรมอวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เมื่อเร็วๆ นี้
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

เริ่มนับสถิติตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2556 เวลา 18.24.52 น. (วันและเวลาตอนเปิดเว็บ)
รวมเพ็จวิวทั้งสิ้นจนถึงวันนี้ free counter ครั้ง

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF