'เงินติดล้อ' องค์กรแห่งนวัตกรรม จับมือ 'Brandverse' เข้าร่วม 'T-Verse'
WWW.HAMSIAM.IN.TH # แฮมสยามอินไทยแลนด์ HAM COMMUNITY OF THAILAND
วันที่ 29 เมษายน 2024 เวลา 23:50:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: หากสมาชิกท่านใดเข้ามาป่วนเว็บ หรือ ก่อกวนกระทู้บุคคลอื่น หรือ โพสข้อมูล รูปภาพ ที่ผิดต่อกฏกติกา มารยาทอันดีงามของสังคมของเรา
ตลอดจนข้อมูลเกี่ยวกับการเมืองแบบเลือกสีเลือกฝ่าย ผู้ดูแลจะพิจารณาลบข้อมูล และลบ User ท่านออกโดยขออนุญาตไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 'เงินติดล้อ' องค์กรแห่งนวัตกรรม จับมือ 'Brandverse' เข้าร่วม 'T-Verse'  (อ่าน 105 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
luktan1479
Super Hero Member III
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13076


« เมื่อ: วันที่ 07 มีนาคม 2022 เวลา 14:30:55 »


'เงินติดล้อ' องค์กรแห่งนวัตกรรม จับมือ 'Brandverse' เข้าร่วม 'T-Verse' ดัน Thailand Metaverse Ecosystem สู่เวทีโลก

(ซ้าย) เป็นตัวแทนลงนามเข้าร่วมโครงการ 'T-Verse : Thailand Multiverse Bridge Platform' ก่อตั้งโดย นายณัฐเศรษฐ์ ไตรทิพย์เจริญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แบรนด์เวิร์ส (Brandverse) จำกัด (ขวา) เพื่อเชื่อมต่อธุรกิจ การศึกษา และภาครัฐ สู่โลก Metaverse และช่วยส่งเสริมโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีให้เกิดเป็น Thailand Metaverse Ecosystem นอกจากนี้ ยังช่วยให้เหล่าครีเอเตอร์ และพนักงานได้เรียนรู้ ทดลองสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อโอกาสในการต่อยอดธุรกิจบนโลกแห่งอนาคตได้อย่างยั่งยืน ซึ่งการเรียนรู้จากการมีส่วนร่วมทดลองสิ่งใหม่ๆ เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงในธุรกิจ ถือเป็นหนึ่งในค่านิยมองค์กรที่สำคัญของเงินติดล้อ ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

ซมโปะ ประกันภัย ร่วมงาน LAST MILE ASEAN CONFERENCE & EXPO 2022 นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประภัย
 
บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการให้บริการประกันวินาศภัย นำโดยผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เข้าร่วมงาน LAST MILE ASEAN CONFERENCE & EXPO 2022  งานประชุมและงานแสดงสินค้าด้านการขนส่งเดลิเวอรี่เพื่ออีคอมเมิร์ซแห่งอาเซียน โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อรวมโซลูชั่นด้านการจัดการคลังสินค้าที่ครอบคลุมตั้งแต่ ซัพพลายเชน ระบบการดำเนินงาน อีคอมเมิร์ซ โลจิสติกส์ พัสดุ และการจัดส่งเดลิเวอรี่ สำหรับผู้ค้าปลีกออนไลน์ ซึ่งภายในงานดังกล่าว ซมโปะ ประกันภัยเข้าร่วมในธีม 'Bespoke Affinity Solutions' เพื่อสำรวจตลาด Commercial , Retails และ E-commerce โดยมุ่งเน้นสร้างโอกาสในการจับมือกับคู่ค้าใหม่ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ประกันภัยเพื่อแก้ไขปัญหาและอุปสรรคของแต่ละธุรกิจ เพราะประกันภัยถือเป็นหนึ่งในการบริหารจัดการความเสี่ยง และสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับคู่ค้าทางธุรกิจได้อีกด้วย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

เริ่มนับสถิติตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2556 เวลา 18.24.52 น. (วันและเวลาตอนเปิดเว็บ)
รวมเพ็จวิวทั้งสิ้นจนถึงวันนี้ free counter ครั้ง

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF