'เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์' ร่วมกับ 'เซเว่น อีเลฟเว่น' สนับสนุน SMEs ภายใต้โมเดล
WWW.HAMSIAM.IN.TH # แฮมสยามอินไทยแลนด์ HAM COMMUNITY OF THAILAND
วันที่ 01 พฤษภาคม 2024 เวลา 01:45:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: ห้ามโพสปั่นลิงก์ SEO ในส่วนของ ลายเซ็นสมาชิกเพื่อจะแสดงที่ด้านล่าง ของแต่ละข้อความที่ตอบกระทู้ เช่น คาสิโน บาคาร่า แทงบอล ฯลฯ เด็ดขาด
หากพบจะแบนสมาชิกนั้นออกจากบอร์ดทันที
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 'เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์' ร่วมกับ 'เซเว่น อีเลฟเว่น' สนับสนุน SMEs ภายใต้โมเดล  (อ่าน 90 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hanako5
Super Hero Member III
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11879


« เมื่อ: วันที่ 24 มีนาคม 2022 เวลา 17:03:34 »


'เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์' ร่วมกับ 'เซเว่น อีเลฟเว่น' สนับสนุน SMEs ภายใต้โมเดล 'NSL SELECTION' นำร่องเสิร์ฟความอร่อยจาก 'นนท์ เบเกอรี่' ส่ง 2 รสชาติยอดนิยม

เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ 'เซเว่น อีเลฟเว่น' สนับสนุน SMEs ภายใต้โมเดลธุรกิจ 'NSL SELECTION' คัดสรรและส่งเสริมสินค้า SMEs ของดีประจำจังหวัด เพื่อช่วยผู้ประกอบการเพิ่มช่องทางจำหน่ายสู่ร้านสะดวกซื้อ ชู 'นนท์ เบเกอรี่' เบเกอรี่ชื่อดังจังหวัดนนทบุรีนำร่องเป็นจังหวัดแรก ส่งบันหมูแดงรสยอดนิยมที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า40ปีและบันพิซซ่าคอกเทลเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในรูปแบบเบเกอรี่อุ่นร้อน พร้อมอัดโปรโมชั่นทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ จากราคาปกติชิ้นละ 25 บาท เหลือเพียงชิ้นละ 20 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค. - 23 เม.ย.นี้ โดยสามารถซื้อสินค้าได้ที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา หรือสามารถสั่งซื้อผ่าน 7App และเลือกบริการ 7-Delivery มีไรเดอร์บริการอุ่นร้อนหอมกรุ่น ส่งถึงบ้าน อิ่ม อร่อยทันใจ

นายสมชาย อัศวปิยานนท์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) หรือ 'NSL' เผยว่า ที่ผ่านมา NSL มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งด้วยการเป็นผู้นำด้านการผลิตเบเกอรี่มากกว่า 40 รายการให้กับร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วประเทศ โดยมีกำลังการผลิตอยู่ที่ 1,250,000 ชิ้นต่อวัน และด้วยแนวทางการดำเนินงานในรูปแบบ 'The Happy Taste Creator' สู่การขยายพอร์ตธุรกิจใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องผ่านกลยุทธ์ 'Nutrition Sustainable for Life' มุ่งการผลิตอาหารที่มีคุณภาพสร้างความยั่งยืน ด้วยนวัตกรรมการผลิตที่ก้าวหน้า เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค

จากความแข็งแกร่งด้านพันธมิตรกับเซเว่นอีเลฟเว่นมายาวนาน ทาง NSL จึงจับมือร่วมกับทาง 'เซเว่น อีเลฟเว่น'เพื่อสนับสนุน SMEs คัดสรรสินค้าคุณภาพของดีประจำจังหวัดนำมาเพิ่มช่องทางการขายในรูปแบบค้าปลีก เพื่อช่วยสร้างโอกาสการเติบโตให้กับธุรกิจ SMEs ไทย ภายใต้โมเดลธุรกิจ 'NSL SELECTION' ที่มุ่งเน้นในเรื่องของการคัดสรรสินค้าคุณภาพจากทั่วประเทศ โดย NSL มีความพร้อมด้านอุตสาหกรรมโรงงาน ระบบการรักษาคุณภาพ ระบบการจัดส่ง และมีพันธมิตรด้านช่องทางขายที่แข็งแกร่งกับร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ จึงมีศักยภาพที่จะพาธุรกิจเบเกอรี่ในระดับ SMEs ที่เป็นสินค้าดีในระดับจังหวัด สู่อุตสาหกรรมการผลิต และสามารถกระจายช่องทางการจัดจำหน่ายไปทั่วประเทศได้

ด้าน นายสมพบ กาศยปนันทน์ ทายาทรุ่นที่ 2 ร้านนนท์ เบเกอรี่ เผยว่า นนท์เบเกอรี่ เป็นร้านเบเกอรี่ที่ครองใจลูกค้าจังหวัดนนทบุรีมายาวนานกว่า 4 ทศวรรษ มีรสชาติที่อร่อยถูกปาก ไส้เยอะ แป้งขนมปังนุ่มและหอมหวาน และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยได้นำประสบการณ์ตรงที่เรียนมาจาก สถาบัน เลอ กอร์ดอง เบลอ ประเทศฝรั่งเศสนานถึง 4 ปี มาพัฒนาสูตรและต่อยอดจุดแข็งของทางร้าน มีการคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี วัตถุดิบหลายอย่างนำเข้าจากต่างประเทศ และเพิ่มเมนูให้มีความหลากหลายมากขึ้น จึงทำให้นนท์เบเกอร์รี่ได้รับความนิยมทั้งจากลูกค้าประจำและนักท่องเที่ยวที่นิยมซื้อเป็นของฝากและบอกต่อกันแบบปากต่อปาก

แต่อย่างไรก็ตามด้วยศักยภาพของ SMEs จึงไม่สามารถมีกำลังการผลิตและระบบการจัดการที่สามารถกระจายสินค้าไปทั่วประเทศได้ อีกทั้งวิถีชีวิตคนเปลี่ยน นิยมสั่งสินค้าออนไลน์ ไม่มาหน้าร้าน ปัจจุบัน ร้านนนท์เบเกอรี่ ยังไม่มีขายออนไลน์ การได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในธุรกิจ SMEs นำร่องในโมเดลธุรกิจ 'NSL SELECTION' จึงช่วยผลักดันให้นนท์เบเกอรี่ได้ส่งต่อความอร่อยที่สั่งสมมายาวนานกว่า 4 ทศวรรษกระจายไปยังผู้บริโภคทั่วประเทศผ่านร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น จึงนับได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับธุรกิจSMEsที่จะได้ขยายศักยภาพในการเติบโตแบบก้าวกระโดด และขณะเดียวกันยังได้โปรโมทของดีประจำจังหวัดด้วย
นายสมชาย กล่าวเสริมว่า ปกติสินค้านนท์เบเกอรี่จะเป็นขนมปังสดขายวันต่อวัน สินค้าจะเก็บไว้ได้แค่ 1 - 2 วันเท่านั้น ดังนั้นเพื่อสร้างโอกาสในการขยายธุรกิจเบเกอรี่กับทาง NSL จึงได้ร่วมกันพัฒนาสินค้า ให้สินค้าสามารถเก็บได้นานขึ้นผ่านระบบการเก็บแบบแช่เย็น ยืดอายุการเก็บได้ยาวนานขึ้น และเพื่อให้สามารถกระจายสินค้าไปยังร้าน เซเว่น อีเลฟเว่น ได้ทั่วประเทศ โดยลูกค้าที่ซื้อจากหน้าร้านสามารถให้พนักงานขายอุ่นร้อนและทานได้เลย หรือสามารถสั่งซื้อผ่าน 7App และ เลือกบริการ 7-Delivery โดยจะมีไรเดอร์แมนไปส่งถึงบ้าน ได้ทานขนมปังร้อนๆ ให้ความรู้สึกสดใหม่ อร่อยทันใจเหมือนเพิ่งออกมาจากเตาอบขนมปัง

โดยประเดิมเสิร์ฟความอร่อยจาก 'นนท์ เบเกอรี่' กับ 2 รสชาติยอดนิยม ได้แก่ บันหมูแดง ขนมปังไส้หมูแดงรสชาติออริจินัล สินค้าขายดีที่โด่งดังมานานกว่า 40 ปี ของ 'นนท์ เบเกอรี่' ที่โดดเด่นทั้งด้านความอร่อย และไส้หมูแดงที่อัดแน่น และ บันพิซซ่าคอกเทล แป้งขนมปังนุ่ม หอม หวาน ไม่เหมือนใคร ไส้เยอะ เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ พร้อมอัดโปรโมชั่นทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ จากราคาปกติชิ้นละ 25 บาท เหลือเพียงชิ้นละ 20 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม - 23 เมษายน พ.ศ. 2565 นี้ โดยสามารถซื้อสินค้าได้ที่ เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา หรือสามารถสั่งซื้อผ่าน 7App และเลือกบริการ 7-Delivery มีไรเดอร์บริการอุ่นร้อนหอมกรุ่น ส่งถึงบ้าน อิ่ม อร่อยทันใจ

นอกจากนี้ทาง บริษัท เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) ยังเปิดโอกาสให้ธุรกิจ SMEs รายอื่นๆ สามารถนำเสนอธุรกิจเข้าร่วมในโมเดลธุรกิจ 'NSL SELECTION' อย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งไปที่กลุ่มผู้ประกอบการเบเกอรี่เป็นกลุ่มแรก เพื่อคัดสรรเบเกอรี่ชื่อดังประจำจังหวัดสู่ช่องทางขายในรูปแบบค้าปลีก โดยทาง NSL จะช่วยซัพพอร์ต SMEs ตั้งแต่กระบวนการผลิตด้วยระบบอุตสาหกรรมโรงงานที่ได้มาตรฐานสากล ระบบการรักษาคุณภาพ ระบบการจัดส่ง และช่องทางวางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น รวมถึงการทำสื่อสารการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อช่วยสร้างโอกาสการเติบโตให้กับธุรกิจ SMEs ไทย และส่งต่อความอร่อยไปยังผู้บริโภคทั่วประเทศ นายสมชาย กล่าวสรุป.
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

เริ่มนับสถิติตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2556 เวลา 18.24.52 น. (วันและเวลาตอนเปิดเว็บ)
รวมเพ็จวิวทั้งสิ้นจนถึงวันนี้ free counter ครั้ง

Powered by SMF 1.1.15 | SMF © 2006-2009, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF